x close

นำตัว สุชาติ ยวงตัน ทำแผน หลังทำร้าย-อุ้มเด็ก 7 ขวบไปข่มขืน

นำตัวหนุ่มทำร้าย-อุ้มเด็ก 7 ขวบไปข่มขืน ทำแผน

 

นำตัวหนุ่มทำร้าย-อุ้มเด็ก 7 ขวบไปข่มขืน ทำแผน

 

นำตัวหนุ่มทำร้าย-อุ้มเด็ก 7 ขวบไปข่มขืน ทำแผน

 

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 

          เจ้าหน้าที่นำตัวหนุ่มบุกทำร้าย – อุ้มเด็กหญิงวัย 7 ขวบในโรงเรียนไปข่มขืน ทำแผนรับสารภาพ

          จากกรณีที่ นายสุชาติ ยวงตัน อายุ 31 ปี หนุ่มช่างทำสีเฟอร์นิเจอร์ ดื่มสุราจนเมา ก่อนจะข้ามรั้วเข้าไปในห้องน้ำโรงเรียน ในอำเภอดอยสะเก็ต จังหวัดเชียงใหม่ และทำร้ายเด็กหญิงวัย 7 ขวบจนสลบ อุ้มไปข่มขืนในบ้านพัก ในหมู่บ้านแม่ก๊ะตำบลตลาดใหญ่ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งห่างจากโรงเรียนกว่า 5 กิโลเมตร และโดนตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมานั้น

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสุชาติ ยวงตัน  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งข่มขืนเด็กหญิง โดย นายสุชาติ ยวงตัน ได้เล่าว่า ตนขับรถจักรยานยนต์ไปจอดหลังโรงเรียน แล้วมุดลวดหนามเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ จากนั้นก็บุกจับศรีษะเด็กโขกกับผนังห้องน้ำ และทำร้ายจนเด็กหมดสติ ก่อนจะอุ้มเด็กกลับมาที่รถ และประครองให้เด็กนั่งข้างหน้า พาไปข่มขืนยังบ้านพัก

          ทั้งนี้ระหว่างทำแผนประกอบรับคำสารภาพ มีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก และนายสุชาติ ยวงตัน  เกือบโดนรุมรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งกันตัวออกมา อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า นายสุชาติ ยวงตัน เอาศรีษะโขกกับกำแพงห้องขัง ในสถานีตำรวจอำเภอดอยสะเก็ด จนหน้าผากแตก และพยายามฆ่าตัวตาย คาดว่า นายสุชาติ ยวงตัน อาจจะสำนักผิดที่ก่อเหตุดังกล่าว
 
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นำตัว สุชาติ ยวงตัน ทำแผน หลังทำร้าย-อุ้มเด็ก 7 ขวบไปข่มขืน อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 16:08:43 22,734 อ่าน
TOP