x close

ตำรวจรวบโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ข่มขืน ถ่ายคลิป

ข่มขืน

ตำรวจรวบโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ข่มขืนถ่ายคลิป (ไอเอ็นเอ็น)
 
          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายสาวว่าถูกคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ และข่มขืนกระทำชำเรา โดยในวันเกิดเหตุได้เรียกรถแท็กซี่ ทะเบียน ทล 4701 สีฟ้า ซึ่งมีผู้ต้องหาเป็นผู้ขับขี่ จากย่านทองหล่อ ให้ไปส่งที่ซอยลาดพร้าว 101 เมื่อมาถึงบริเวณซอยลาดพร้าว 101 ผู้เสียหายได้ลงไปทำธุระ ประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะให้ไปส่งที่ซอยพัฒนาการ 20 เมื่อถึงยังที่เกิดเหตุบริเวณทางลงอุโมงค์ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ผู้ต้องหากลับใช้มีดคัตเตอร์จี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหาย และลงมือข่มขืน พร้อมใช้โทรศัพท์มือถือผู้เสียหาย ถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ ก่อนจะพาไปทิ้งที่ปากซอยพัฒนาการ 22 นั้น

          ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก จับกุมตัว นายเกรียงศักดิ์ ดีเสมอ หรือ สุนทรวนาเวศ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง กระเป๋าเงินและเงินสด ประมาณ 500 บาท ภายในห้องพักสบายอพาร์ตเมนต์ ซอยอ่อนนุช 88 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์และข่มขืน โดยใช้ยานพาหนะและอาวุธ



         
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรวบโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ข่มขืน ถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 16:47:47 15,453 อ่าน
TOP