x close

น้องเดียร์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ขัตติยะธรรม ที่กาฬสินธุ์



น้องเดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล

น้องเดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล



ขัตติยะธรรมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ (ไอเอ็นเอ็น) 

          พรรคขัตติยะธรรม เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ ย้ำจุดยืน ทวงคืนความยุติธรรมให้คนเสื้อแดง ด้าน น้องเดียร์ จี้ DSI เร่งหาตัวคนยิง เสธ.แดง มาลงโทษ


          นางสาวขัตติยา สวัสดิผล หรือ น้องเดียร์ ลูกสาว พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ในฐานะหัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม นายณัฐทวี สุรพันธ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้ลงพื้นที่หาเสียง พบประประชาชนภายในตลาดสดเทศบาลตำบลนาคู อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ พร้อมเปิดเวทีปราศรัย แนะนำตัว นายอิสระ อินทร์ยา ผู้ที่จะลงสมัครรับการเลือกตั้งส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 6 ในนามพรรคขัตติยะธรรม โดยมี นปช. จาก อ.นาคู อ.เขาวง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ และ นปช.จาก จ.มุกดาหาร จ.สกลนคร เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 500 คน 

          หัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม กล่าวว่า นโยบายพรรคขัตติยะธรรม ยังคงเหมือนเดิมกับเมื่อครั้งที่พ่อมีชีวิตอยู่ คือ การเดินหน้าทวงคืนความยุติธรรม และประชาธิปไตย ให้กับคนเสื้อแดงที่ถูกกระทำจากรัฐบาลชุดนี้ โดยเฉพาะผู้ที่เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ และถูกจำคุก ซึ่งหากวันใดวันหนึ่งเสื้อแดงชนะ ยืนยันว่า ความยุติธรรมจะกลับคืนมาสู่พี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน 

          นางสาวขัตติยา กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีความคืบหน้าคดี เสธ.แดง นั้น ไม่เคยได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าของคดี จากดีเอสไอเลย ซึ่งตนต้องเป็นผู้ติดต่อสอบถามไปเอง ทั้ง ๆ ที่เป็นผู้เสียหาย แต่เมื่อหากสอบถามไป ก็ได้รับคำตอบว่า คดียังไม่มีความคืบหน้า ยังหาตัวผู้ที่ยิงไม่ได้ ทั้งนี้ ตนเป็นคนหนึ่งที่สูญเสียพ่อ จึงขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่สูญเสียญาติพี่น้อง จากการกระทำของรัฐบาลชุดนี้ ดังนั้น จึงต้องการให้ดีเอสไอ เร่งหาตัวคนที่ยิง เสธ.แดง และสะสางคดี 91 ศพ มาลงโทษให้ได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเดียร์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ขัตติยะธรรม ที่กาฬสินธุ์ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 16:47:10 22,268 อ่าน
TOP