x close

รังสิมา โร่แจ้งตำรวจ ถูกยักยอกเงินสูญ 2.4 แสน

รังสิมา รอดรังสี

รังสิมา รอดรังสี



รังสิมา โร่แจ้งตำรวจ ถูกยักยอกเงินสูญ 2.4 แสน (ไอเอ็นเอ็น)

          ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ "รังสิมา รอดรังสี" ร้อง เงินในบัญชีกว่า 2 แสนบาทหายไป พบเงินในบัญชีถูกถอนใช้เงินรูดซื้อสินค้าในต่างประเทศ

          น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.บุนชัยฤทธิ์ สิทธิทองจันทร์ พนักงานสอบสวน สน.สามเสน หลังไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขารัฐสภา แล้วพบว่า เงินในบัญชีจำนวนประมาณ 2.4 แสนบาท หายไป

          โดย น.ส.รังสิมา กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนได้นำสมุดบัญชีเงินฝาก ไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขารัฐสภา เพื่อนำมาใช้ส่วนตัวจำนวนหนึ่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร ได้นำสมุดบัญชีตนไปอัพเดท พบว่า เงินในบัญชีถูกถอนออกไปจำนวนประมาณ 2.4 แสนบาท จากนั้นได้ให้พนักงานธนาคาร ทำการอายัดบัญชี พบว่า ถูกใช้เงินตั้งแต่วันที่ 17-21 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเป็นการรูดซื้อสินค้าในต่างประเทศ เนื่องจากพนักงานของธนาคารบอกว่า รหัสที่ใช้รูดซื้อสินค้าไม่ได้อยู่ในเมืองไทย แต่จะเป็นประเทศอะไรนั้น ต้องให้ทางธนาคารตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

           พร้อมกันนี้ น.ส.รังสิมา กล่าวยืนยันว่า ในช่วงวันเวลาดังกล่าว ตนไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศแต่อย่างใด เนื่องจากช่วงเวลานั้น มีการประชุมสภา ซึ่งตนก็เข้าร่วมประชุมด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รังสิมา โร่แจ้งตำรวจ ถูกยักยอกเงินสูญ 2.4 แสน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14:07:30 6,309 อ่าน
TOP