x close

แท็กซี่ฝ่าสัญญาณกั้นทางรถไฟถูกชนเจ็บ






แท็กซี่ฝ่าสัญญาณกั้นทางรถไฟถูกชนเจ็บ (ไอเอ็นเอ็น)


            เกิดเหตุแท็กซี่ฝ่าสัญญาณกั้นทางรถไฟ ถูกรถไฟชนเสียหาย คนขับเจ็บ ส่ง ร.พ.ราชวิถี เหตุเกิดหน้าสถานีรถไฟมักกะสัน ถ.นิคมมักกะสัน
    
            ร.ต.ท. อัครพล เอี่ยมสำอางค์ ร้อยเวร สน.พญาไท รับแจ้งว่า มีรถไฟชนรถแท็กซี่ บริเวณทางตัดหน้าสถานีรถไฟมักกะสัน ถนนนิคมมักกะสัน แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู ทะเบียน ทย 9035 กทม. อยู่ในสภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บติด อยู่ภายในออกจากตัวถังรถอย่างยากลำบากนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ก่อนนำส่ง ร.พ.ราชวิถี ทราบชื่อ นายเอก ม่วงโสภา อายุประมาณ 45 ปี ใกล้กัน พบรถไฟบรรทุกน้ำมันหัวขบวนที่ 640 หมายเลขที่ 4419 อยู่ในสภาพด้านหน้าได้รับความเสียหายเล็กน้อย

           จากการสอบสวน นายอรรตะชัย วงศ์เดือน คนขับรถไฟ ให้การว่า ขับรถไฟจากสถานีบางซื่อ เพื่อมุ่งหน้าไปส่งน้ำมันยัง สถานีบางจาก ก่อนเกิดเหตุตนขับรถไฟมาด้วยความเร็ว จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีแท็กซี่ขับขวางอยู่ จึงได้ส่งสัญญาณ แต่แท็กซี่ ไม่ยอมหลบ ทำให้พุ่งชนอย่างจัง

           เบื้องต้น สาเหตุน่าจะเกิดจากแท็กซี่พยายามจะขับผ่านในขณะที่รถไฟกำลังจะวิ่ง ผ่านจุดดังกล่าว แต่ไม่พ้น ท้ายรถแท็กซี่ ที่ยังอยู่บริเวณรางรถไฟทำให้เกิดการชนขึ้น อย่างไรก็ตาม ต้องรอสอบปากคำ นายเอก ถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ฝ่าสัญญาณกั้นทางรถไฟถูกชนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 16:43:24 5,769 อ่าน
TOP