x close

ด.ช.วัย13ปี พลัดตกแฟลตท่าเรือเสียชีวิต






ด.ช.วัย13ปี พลัดตกแฟลตท่าเรือเสียชีวิต (ไอเอ็นเอ็น)

 
            เด็กชายวัย 13 ปี พลัดตกจากอาคารแฟลตท่าเรือ เสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจนำตัวเจ้าของห้องเกิดเหตุ มาสอบสวน
           
            พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ พร้อมด้วยแพทย์จากนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุ เด็กชายวัย 13 ปี พลัดตกจากชั้น 3 อาคารแฟลตท่าเรือคลองเตย ถนนอาจณรงค์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบศพเด็กชายสุวรรณ พึ่งบุญ นอนเสียชีวิต สอบสวนมารดาของผู้ตาย เล่าว่า ครอบครัวอาศัยอยู่ชั้น 5 และก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่าจะไปเล่นกับเพื่อนที่อยู่ชั้น 3 ของอาคารดังกล่าว ต่อมามีเพื่อนบ้านมาบอกว่าลูกชายพลัดตกลงมาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติแล้ว ลูกชายมีนิสัยซุกซนชอบปีนป่าย อาจเป็นไปได้ว่าอาจจะพลัดตกลงมา

            ด้าน นายสิโรจน์ แก้ววัง หรือ นายเอ๋ อายุ 28 ปี เจ้าของห้องเลขที่ 135/50 ให้การว่า วันนี้ผู้ตายได้ไปเล่นที่ห้องตน ซึ่งก็เป็นประจำอยู่แล้ว ก่อนเกิดเหตุก็ได้โทรศัพท์คุยกับแฟน โดยยืนอยู่ริมหน้าต่าง และผู้ตายก็ได้เปิดหน้าต่าง ตนก็บอกว่า อย่าเปิดยุงจะเข้าจากนั้นก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งมาทราบอีกครั้ง ก็เมื่อผู้ตายตกลงไปแล้ว โดยหลังห้องเป็นระเบียงได้มีโต๊ะไม้ตั้งอยู่ คาดว่าผู้ตายได้เหยียบ แล้วพลาดตกลงมาเสียชีวิต

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายสิโรจน์ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจาก นายสิโรจน์มี ประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมา เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ช. วันต่อไป



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ช.วัย13ปี พลัดตกแฟลตท่าเรือเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14:44:14 9,311 อ่าน
TOP