x close

เก๋งชนประสานงารถพ่วงดับคาที่ 5 ราย

    


รถเก๋งชนรถพ่วง


รถเก๋งชนรถพ่วง



รถเก๋งชนรถพ่วง


เก๋งชนประสานงารถพ่วงดับคาที่ 5 ราย (ไอเอ็นเอ็น)
 

           เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้า ชนประสานงากับ รถบรรทุกพ่วง ตกร่องน้ำกลางถนน เก๋งพังยับ คนขับ และผู้โดยสารในรถ เสียชีวิตทันที 5 คน
         
            เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชน กับรถพ่วงบรรทุกไม้ยางพารา บนถนนสายเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตหมู่ยกครัว 5 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้ารุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กร 6686 สงขลา ชนประสานงากับ รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ซึ่งบรรทุกไม้ยางพารามาเต็มคันรถ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย พื้นที่บ้านหน้าควน ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำให้รถทั้งสองคันตกลงไปอยู่ในร่องน้ำกลางถนน ขณะที่รถเก๋งเกิดไฟลุกไหม้บริเวณห้องเครื่อง และชนติดอยู่กับต้นไม้

            เบื้องต้นผู้ที่อยู่ในรถเก๋งเสียชีวิตทันที 5 คน ประกอบด้วย นายสุนทร แก้วกระจ่าง 39 ปี คนขับ หญิงสาว อีก 2 คน ในจำนวนนี้ ตั้งท้องได้ 5 เดือน 1 คน เด็กชายอายุประมาณ 6 ขวบ 1 คน เด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ 1 คน และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ทราบชื่อ น.ส.เยาวนิตย์ ยอมใหญ่ อายุ 20 ปี ชาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ถูกส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้งหมดเป็นเครือญาติกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายชื่อ

            จากคำให้การของ น.ส.วันเพ็ญ ศรีบุญเรือง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถยนต์กระบะ มาตามถนนสายเอเชียฝั่งขาออกตัวเมืองหาดใหญ่ รถเก๋งที่ประสบอุบัติเหตุ ได้ขับมาชนท้ายรถของตน และเสียหลักพุ่งลงข้างทางและข้ามไปยังอีกฝั่งของถนน และชนกับรถบรรทุกพ่วงที่ขับผ่านมาพอดี จนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว

           สำหรับความคืบหน้าอุบัติเหตุรถเก๋ง ชนรถบรรทุกพ่วงบรรทุกไม้ยางพารา บนถนนสายเอเชียพื้นที่บ้านแม่ควน ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ รวม 5 ราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดแล้ว ประกอบด้วย

            นายสุนทร แก้วกระจ่าง อายุ 39 ปี คนขับ
            นางธนวรรณ ทองเหยียบ อายุ 27 ปี
            น.ส.นิสาชล แก่นวงศ์ อายุ 27 ปี
            ด.ญ.กัณฑิชา แซ่เล้า อายุ 9 ปี 
            ด.ช.ศราวุฒิ ทองรักษา อายุ 3 ปี

            ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.เยาวนิช ยอมใหญ่ อายุ 20 ปี โดยศพของ นายสุนทร เก็บไว้ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนอีก 4 ศพ รวมทั้งคนเจ็บ อยู่ที่ ร.พ.สงขลานครินทร์ ขณะที่รถบรรทุกพ่วง ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นของบริษัทใด เพื่อประสานเจ้าของให้นำตัวคนขับเข้ามอบตัว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งชนประสานงารถพ่วงดับคาที่ 5 ราย อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14:55:41 15,824 อ่าน
TOP