x close

อนุดิษฐ์ พอใจวิปรัฐกำหนดวันซักฟอก 9 - 12 มี.ค.

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ



อนุดิษฐ์พอใจวิปรัฐกำหนดวันซักฟอก9-12มีค (ไอเอ็นเอ็น)

         ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย  "อนุดิษฐ์ นาครทรรพ " พอใจวิปรัฐบาล กำหนดวันซักฟอก 9-12 มี.ค. และลงมติ 13 มี.ค. ขณะส่วนตัวจองอภิปรายประเด็น สลายการชุมนุม

         น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึง กรณีที่วิปรัฐบาลมีมติกำหนดวันอภิปราย ไม่ไว้วางใจ ตั้งแต่วันที่ 9-12 มี.ค. และลงมติในวันที่ 13 มี.ค. ซึ่งตนมองว่า การเร่งให้มีการอภิปราย เป็นเรื่องที่ดี เพราะหากว่าช้าไป ประเด็นที่ฝ่ายค้านเตรียมอภิปราย อาจไม่เป็นที่สนใจของประชาชนได้ อาทิเช่น ประเด็นน้ำมันปาล์ม ที่อาจมีประเด็นอื่น เข้ามาแทนที่ ซึ่งการที่วิปรัฐบาล มีมติไม่อภิปรายถึง 4 วัน และอีก 1 วัน เพื่อลงมตินั้น เป็นไปตามที่ฝ่ายค้านต้องการ ทำให้อภิปรายได้อย่างละเอียด ตามที่ได้วางแผนไว้ โดยไม่ต้องตัดตอน ทั้งนี้ คาดว่าตนจะได้อภิปรายในประเด็น การสลายการชุมนุมอย่างแน่นอน ส่วนประเด็นอื่น ต้องให้พรรคเป็นผู้ตัดสินใจอีกครั้ง

         ขณะที่ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนเตรียมอภิปราย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และกระทรวงไอซีที ในประเด็นเรื่องทุจริตบัตรประจำตัวประชาชน และเตรียมอภิปราย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในประเด็นการว่าจ้างบริษัทแมคเคนซี่ ของรัฐบาล ที่คิดนโยบายไม่ประสบผลสำเร็จด้วย





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรคเพื่อไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุดิษฐ์ พอใจวิปรัฐกำหนดวันซักฟอก 9 - 12 มี.ค. อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2554 เวลา 18:25:50 3,201 อ่าน
TOP