x close

รวบ! หนุ่มหล่ออ้างเป็นนายร้อย หลอกฟันสาว




รวบ! หนุ่มหล่ออ้างเป็นนายร้อย หลอกฟันสาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           รวบ! หนุ่มหล่อวัย 21 หลังใช้คารมหลอกล่อเหยื่อให้หลงเชื่อว่า เป็นนักเรียนนายร้อยอนาคตไกล ก่อนที่จะได้ทั้งตัว และทรัพย์สินของสาวไปเปลี่ยนเงิน ก่อนเอามาละลายในบ่อน

           เมื่อวานนี้ (1 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองมหาสารคาม  ได้นำตัว นายอนุวัฒน์ ศรีไสล อายุ 21 ปี มาให้ น.ส.เอ และน.ส.บี (นามสมมติ) ชี้ตัว หลังจากที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน มาแจ้งความว่า ได้ถูกนายอนุวัฒน์หลอกเอาเงิน และทรัพย์สินอย่างอื่นไปอีกหลายรายการ รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท

           โดย พ.ต.ท.ทรงฤทธิ์ เวียงบาล สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เจ้าของคดี กล่าวว่า ในครั้งแรกนั้น น.ส.เอ และ น.ส.บี ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับตนว่า  ทั้ง 2 คนได้ถูกนายอนุวัฒน์ หลอกลวงให้หลงเชื่อว่า นายอนุวัฒน์เป็นนักเรียนนายร้อยตามที่กล่าวอ้างกับ น.ส.เอ และเป็นนายช่างชลประทาน ตามที่กล่าวอ้างกับ น.ส.บี เมื่อ น.ส.เอ และน.ส.บี หลงเชื่อจึงได้ยอมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายอนุวัฒน์ ทั้งยอมให้นายอนุวัฒน์ หยิบยืมเงินทอง และทรัพย์สินอื่น ๆ อาทิ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก กล้องถ่ายรูปดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ ซึ่ง น.ส.เอ และ น.ส.บี ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นในภายหลัง  จนกระทั่ง ทั้ง 2 คน มาทราบความจริงว่า ได้ถูกนายอนุวัฒน์หลอกลวง หลังจากที่ค้นเจอตั๋วจำนำหลายใบในกระเป๋าของนายอนุวัฒน์ จึงเข้ามาปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะวางแผนจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ได้ในที่สุด

            ด้านนายอนุวัฒน์ กล่าวว่า เป้าหมายของเขาส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ หรือนักศึกษาที่ใกล้จบการศึกษา และอยู่ในช่วงกำลังหางานทำ โดยทุก ๆ ครั้งจะบอกกับเหยื่อว่า ตนเองเป็นนักเรียนนายร้อย หรือข้าราชการสังกัดต่าง ๆ เพื่อหลอกลวงให้เหยื่อหลงเชื่อ และเงินที่ได้จากการนำทรัพย์สินไปขายหรือไปจำนำนั้น จะนำไปเล่นการพนัน

           อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทรงฤทธิ์ เชื่อว่า ยังมีหญิงสาวอีกหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อของนายอนุวัฒน์ เนื่องจากนายอนุวัฒน์ เป็นคนหน้าตาดี จึงไม่ยากที่จะทำให้หญิงสาวหลงเชื่อตามคำกล่าวอ้างได้ ซึ่งหากผู้ใดคิดว่า ตนอาจตกเป็นเหยื่อ หรือเคยถูกนายอนุวัฒน์หลอก ก็ให้มาดูตัวและแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ! หนุ่มหล่ออ้างเป็นนายร้อย หลอกฟันสาว อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2554 เวลา 14:49:03 14,211 อ่าน
TOP