x close

ศาลพิพากษา นมไทย-เดนมาร์ค ล้มละลาย



นม




ศาลพิพากษา'นมไทย-เดนมาร์ค'ล้มละลาย (ไอเอ็นเอ็น) 

          ศาลล้มละลายกลางพิพากษา บริษัท นมไทย-เดนมาร์ค ล้มละลาย


          ราชกิจจานุเบกษา ลงวันที่ 10 มี.ค. 2554 เผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้ บริษัท นมไทย-เดนมาร์ค จำกัด ล้มละลาย และกำหนดการไต่สวนลูกหนี้ โดยเปิดเผย ตาม คดีหมายเลขแดงที่ล.16031/2550 กองบังคับคดีล้มละลาย 1 ศาลล้มละลายกลาง โดยรายละเอียดระบุว่า ศาลล้มละลายกลาง ได้พิพากษาให้ บริษัท นมไทย-เดนมาร์ค จำกัด ลูกหนี้ เป็นบุคคลล้มละลายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. 2553 และศาลได้กำหนดนัดไต่สวน นายบุญมี จันทรวงศ์ ผู้ชำระบัญชี บริษัทฯ ลูกหนี้ โดยเปิดเผยที่ศาลล้มละลายกลาง ในวันที่ 7 ธ.ค. 2553 ซึ่งเจ้าหนี้ที่ได้ยื่นคำขอรับชำระหนี้แล้ว มีสิทธิ์ไปฟังการไต่สวน และซักถามลูกหนี้ที่ศาลได้ หรือจะมอบฉันทะเป็นหนังสือให้ผู้หนึ่งผู้ใดไปแทนก็ได้

          อย่างไรก็ตาม สำหรับ นมไทย-เดนมาร์ก หรือที่รู้จักกันว่า นมวัวแดง นั้น ผลิตโดยองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศ หรือ อ.ส.ค. ซึ่งเป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2514 ไม่ได้ผลิตโดยบริษัท "นมไทย-เดนมาร์ค จำกัด" ที่เพิ่งถูกประกาศล้มละลายแต่อย่างใด โดยบริษัท "นมไทย-เดนมาร์ค จำกัด" เป็นบริษัทเอกชน จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อปี พ.ศ.2537 ด้วยทุนจดทะเบียนสูงถึง 200 ล้าน และมีกรรมการบริษัทคนสำคัญ ได้แก่ นายประภาส อดิสยเทพกุล และพลเรือเอก วิเชษฐ การุณยวนิช

           ทั้งนี้ ทีมงานเว็บไซต์กระปุกดอทคอม ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ก่อนหน้านี้ได้ลงรูปประกอบข่าวเป็นรูปผลิตภัณฑ์ "นมไทย-เดนมาร์ค" ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิด และขอเรียนว่า ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท "นมไทย-เดนมาร์ค จำกัด" ที่ถูกประกาศล้มละลายแต่อย่างใด




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลพิพากษา นมไทย-เดนมาร์ค ล้มละลาย อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2554 เวลา 18:01:21 50,868 อ่าน
TOP