x close

เอกพจน์ วงศ์นาค แจ้งความ ถูกอ้างชื่อยืมเงิน 5 หมื่น








เอกพจน์แจ้งความถูกอ้างชื่อยืมเงิน5หมื่น (ไอเอ็นเอ็น)
 
          อดีต ส.ส.ปทุมธานี "เอกพจน์ ปานแย้ม" แจ้งความ ถูกอดีตคนขับ อ้างชื่อ ยืมเงิน 5 หมื่นบาท

          นาย เอกพจน์ ปานแย้ม อดีต ส.ส.ปทุมธานี และกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ได้พา นายพิศิษย์ จันทร์เรือง อายุ 51 ปี และ นางธันยนันท์ จันทร์เรือง อายุ 47 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งพักอยู่บ้านเลขที่ 133/68 หมู่ที่ 4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เข้าพบ พ.ต.ท.มนัส กันเที๊ยะ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ให้ดำเนินคดีกับ นายบอย สีหานาถ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/4 ม.3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อดีตคนขับรถประตัวของ นายเอกพจน์ ปานแย้ม ในข้อหาฉ้อโกงเงิน 50,000 บาท

          โดยนายพิศิษย์ และ นางธันยนันท์ จันทร์เรือง ได้ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 นายบอย ได้โทรศัพท์เข้ามา โดยเลียนเสียงของ นายเอกพจน์ ปานแย้ม ซึ่งตนก็เข้าใจว่า เป็นเสียงของ นายเอกพจน์ ขอยืมเงิน 50,000 บาท จึงให้ไป โดย นายบอย ได้มารับเงินที่บ้าน

          ทางด้าน นายเอกพจน์ ปานแย้ม กล่าวว่า ได้ไล่ นายบอย ออกจากคนขับรถประจำตัว ไปได้ประมาณ 2 เดือนเศษ หลังจากที่ทราบว่า ใช้โทรศัพท์เลียนเสียงของตัวเอง ไปขอยืมเงิน นายไพบูลย์ ซำศิริพงษ์ ส.ว.ปทุมธานี จำนวน 50,000 บาท โดยอ้างว่า เงินขาดมือ ซึ่งทาง ส.ว.ไพบูลย์ ก็นัดให้ไปรับเงินในวันรุ่งขึ้น หลังจากนั้นช่วงค่ำ ส.ว.ไพบูลย์ โทรกลับเข้ามาที่เบอร์ของตนโดยตรง จึงรู้ว่าถูก นายบอย แอบอ้างชื่อ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกพจน์ วงศ์นาค แจ้งความ ถูกอ้างชื่อยืมเงิน 5 หมื่น อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2554 เวลา 18:16:23 7,341 อ่าน
TOP