x close

เนย ไม่ปิดรัก เผยสเปค รุ่นใหญ่อบอุ่น


Neko Jump เนโกะ จั้มพ์





เนย ไม่ปิดรัก เผยสเปค รุ่นใหญ่อบอุ่น (ไอเอ็นเอ็น)


           สาวเสน่ห์แรง "เนย เนโกะ จัมพ์" ไม่ปิดรัก เผยสเปค ชอบผู้ชายรุ่นใหญ่ อบอุ่น แจง หน้าดุ ไร้หนุ่มจีบ

           เป็นสาวเสน่ห์แรงอีกคนหนึ่ง สำหรับ "เนย - วรัฐฐา อิมราพร" หรือ "เนย เนโกะ จัมพ์"  แห่งค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ที่มีข่าวคราวกับหนุ่มๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งหนุ่มแร็พเปอร์ และบอยแบนด์ เรียงหน้าเข้ามาแจกขนมจีบกันเป็นแถว แต่ไม่ว่าจะคนไหนก็ดูเหมือนยังไม่มีใครถูกใจสาวเนย ซะที จนใคร ๆ หาว่าเธอเป็นคน (เลือก) เยอะ

           โดยสาวเนยกล่าวว่า ไม่ได้ ปิดกับเรื่องความรักนะคะ ชอบคนจริงใจมากกว่า ปกติเนย คือต้องบอกก่อนว่า เป็นคนชอบไปงานแต่งงานมาก ๆ ค่ะ เนยรู้สึกว่า การไปงานแต่งงานมันเป็นความสุขอย่างหนึ่งนะ ใครเชิญไปหมด (หัวเราะ) ชอบเห็นเวลาคนรักกัน แล้วจะมีความสุข ตัวเนยเอง ไม่ได้เป็นคนแอนตี้เรื่องการมีแฟน ถ้าแอนตี้คงไม่ชอบไปงานแต่งงาน (ยิ้ม)

อยากแต่งงานไหม

           เนย เนโกะ จัมพ์ : ก็ อยากนะ แหม...ผู้หญิงเราเนาะ เนยว่าการแต่งงานคงเป็นอีกหนึ่งความฝันของผู้หญิงเกือบทุกคนแหละ สำหรับเนย เองยังอีกไกล ไม่ได้คิดไว้ว่าจะต้องเป็นแบบไหน เพราะเจ้าบ่าวยังหาไม่ได้ (หัวเราะ)

แล้วสเปคล่ะชอบแบบไหน

           เนย เนโกะ จัมพ์ :เนย ชอบคนที่โตกว่า ชอบผู้ชายอบอุ่นโตกว่าเยอะ ๆ เป็น 10 ปี 20 ปี ก็ได้ อยากได้แบบที่เป็นได้ทุกอย่าง ทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งที่ปรึกษา

ต้องโรแมนติกด้วยไหม

           เนย เนโกะ จัมพ์ :เฉย ๆ ถ้าโรแมนติก ด้วยก็ดี แต่อย่าเยอะ (หัวเราะ) ไม่ชอบคนทำอะไรเวอร์ ๆ

ตอนนี้ดู ๆ ใครอยู่ไหม

           เนย เนโกะ จัมพ์ :ไม่ มีเลยค่ะ ที่เข้ามาส่วนใหญ่ก็มาแบบเพื่อน อาจจะเพราะเขากลัวเรา (หัวเราะ) เนยเป็นคนหน้าดุ ถ้าไม่ยิ้มไม่ค่อยมีใครกล้าคุยหรอก ตอนนี้ก็เฉย ๆ ถ้ามีเข้ามาก็คุย ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดซะจนเป็นใครก็ได้ จะมีแฟนทั้งทีก็อยากได้คนที่ดีกับเรา เข้าใจเรา อยากได้ในแบบที่ใกล้เคียงกับที่เราต้องการมากที่สุด  จะว่าเลือกเยอะก็ได้ ของแบบนี้ต้องใช้เวลา อย่างที่บอก อยากได้คนดี ๆ อยากได้คนที่ใช่จริง ๆไม่อยากมานั่งรัก ๆ เลิก ๆ (ยิ้ม)


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย ไม่ปิดรัก เผยสเปค รุ่นใหญ่อบอุ่น อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2554 เวลา 12:54:08 2,798 อ่าน
TOP