x close

ค้นหาแง่มุมของคำว่า คน ที่มีทั้งความเหมือน และแตกต่าง ในคน(ไม่)เหมือนกัน



 


เรื่องราวของ ผู้คน และ สังคม ที่มีทั้งความเหมือน และแตกต่าง
          คน(ไม่)เหมือนกัน ผลงานของ ชาติณรงค์  วิสุตกุล นักเขียนหนุ่มที่มีรางวัลวรรณกรรมการันตีคุณภาพ เรื่องสั้นทั้ง 12 เรื่องในเล่มได้นำเสนอภาพสะท้อนของผู้คนในสังคมที่มีทั้งความเหมือนและความต่างของเหตุการณ์ วิถีชีวิต ความคิด ความเชื่อ สภาพแวดล้อมและพฤติกรรมอันหลากหลาย ท้าทายผู้อ่านให้ได้ค้นหาแง่มุมของคำว่า “คน”

          เรื่องสั้นชุดนี้ยังแบ่งออกเป็นสองภาค คือภาคหนึ่ง แผ่นดินจีน และภาคสอง แผ่นดินไทย ผู้เขียนเล่าเรื่องที่ได้ประสบพบเห็นแล้วเกิดเป็นแรงบันดาลใจเขียนเป็นเรื่องราวของผู้คนระหว่างสองแผ่นดินสองวัฒนธรรม คือประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีน ท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป ทั้งของสังคมไทยหลากสีและสังคมจีนยุคใหม่ในปัจจุบัน  ที่มีทั้งความเหมือนและความต่างของสิ่งที่เรียกว่า “คน(ไม่)เหมือนกัน” ตามแก่นหลักของหนังสือ และไม่ว่าคนเราจะเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไรก็ตาม คนทุกคน ต้องพึ่งพาอาศัยและอยู่ร่วมกันในโลกใบนี้    

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป เช่น Se-ed book / BTS / นายอินทร์ และอื่นๆ หรือสั่งซื้อได้ที่ www.kledthaishopping.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นหาแง่มุมของคำว่า คน ที่มีทั้งความเหมือน และแตกต่าง ในคน(ไม่)เหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2554 เวลา 16:28:03 4,119 อ่าน
TOP