x close

งานภาวนา รู้จักใจ : พุทธวิถีเพื่อหล่อเลี้ยงและเยียวยา โดยพระอาจารย์ ติช นัท ฮันห์


รู้จักใจ พุทธวิถีเพื่อหล่อเลี้ยงและเยียวยา

งานภาวนา รู้จักใจ : พุทธวิถีเพื่อหล่อเลี้ยงและเยียวยา (Understanding Our Mind)

          พระอาจารย์ ติช นัท ฮันห์ พระมหาเถระจากศูนย์ปฏิบัติธรรมนานาชาติ หมู่บ้านพลัม ประเทศฝรั่งเศสและคณะสงฆ์หมู่บ้านพลัมจากนานาประเทศ จำนวนประมาณ 100 รูปจะเดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อนำกิจกรรมภาวนา โดยการนิมนต์ของ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 25-31 มีนาคม พ.ศ.2554

          กิจกรรมการภาวนาครั้งนี้เกิดขึ้น เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ปฏิบัติภาวนาเพื่อเข้าใจการทำงานของจิต โดยใช้หลักจิตวิทยาเชิงพุทธ และสามารถนำมาใช้ดูแลตนเองและคนรอบข้างให้มีความสุข และความเบิกบาน ก่อเป็นความสงบและศานติในสังคม ผู้ที่สนใจทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว คลิกอ่านรายละเอียดที่นี่

            ส่วนในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ.2554 ตั้งแต่เวลา 07.00 - 16.00 น. ศูนย์ปฏิบัติธรรมนานาชาติ หมู่บ้านพลัม ได้จัดงาน "วันแห่งสติ" ขึ้น ณ หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ กรุงเทพฯ โดยผู้ที่สนเข้าร่วมงานดังกล่าว คลิกอ่านรายละเอียดที่นี่

          และในวันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ.2554 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 11.00 น. ศูนย์ปฏิบัติธรรมนานาชาติ หมู่บ้านพลัม ได้จัดทอดผ้าป่าสามัคคี ณ สถานปฏิบัติธรรมชั่วคราว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งผู้สนใจเข้าร่วมทำบุญในวันดังกล่าว สามารถ คลิกอ่านรายละเอียดได้ที่นี่



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
ศูนย์ปฏิบัติธรรมนานาชาติ หมู่บ้านพลัม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานภาวนา รู้จักใจ : พุทธวิถีเพื่อหล่อเลี้ยงและเยียวยา โดยพระอาจารย์ ติช นัท ฮันห์ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2554 เวลา 17:49:22 4,929 อ่าน
TOP