x close

เต็ม รับขอโอกาสคืนดี เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด -  เต็ม วุฒิสิทธิ์

เป้ย ปานวาด -  เต็ม วุฒิสิทธิ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากโดนมรสุมสื่อทำพิษ จนต้องเลิกรากับแฟนสาวสุดเซ็กซี่อย่าง เป้ย ปานวาด เหมมณี เหตุเพราะสื่อฉบับหนึ่งไปแฉว่าหนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ คบหากับสาวเป้ย นั่นเป็นเพราะอยากเกาะสาวเป้ยดัง แถมยังขุดคุ้ยเรื่องราวให้อดีต ทำให้ทั้งคู่ระหองระแหงกันมาตลอด จนท้ายที่สุดหนุ่มเต็มก็ทนไม่ไหว ขอเลิกรากับสาวเป้ยในที่สุด  ทว่า ล่าสุดก็มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า หนุ่มเต็มยังรักสาวเป้ยอยู่เต็มหัวใจ และไม่เปิดหัวใจให้ใครอีกแล้ว

         โดย เต็ม วุฒิสิทธิ์ เผยว่า ตอนนี้งานเพลงของตนกำลังไปได้สวย ถึงแม้จะเหนื่อยบ้าง แต่ตนก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดทุกรายละเอียด ซึ่งในอัลบั้มนี้ ก็มีเพลงพิเศษที่ตนแต่งให้เป้ยด้วย เป็นเพลงที่มีเนื้อร้องเกี่ยวกับเรื่องราวของเรา ซึ่งตอนนั้นเป้ยถามตนว่า ทำไมตนไม่ชอบให้เป้ยจับมือ ทำไมตนถึงไม่รักเป้ยเหมือนที่เป้ยรัก ซึ่งก็คงได้ฟังกันในเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้ตนไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย ปิดตัวเองจากทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อมุ่งทำงานอย่างเดียว

         พร้อมกันนี้ หนุ่มเต็ม ยังกล่าวอีกว่า เราสองคนยังมีเรื่องราวที่อยากทำกันเยอะแยะ มีเยื่อใยที่ผูกพันกันมาก แต่ทุกอย่างติดตรงที่เวลา ซึ่งต่างคนต่างงานเยอะ แล้วถ้ามีข่าวแย่ ๆ ออกมาในช่วงจังหวะที่เราทำงานอีก ตนคงรับไม่ได้ และทำงานไม่ได้แน่ ๆ ซึ่งตอนนี้งานของตนใกล้เสร็จแล้ว ตนคงมีเวลาให้เป้ยเต็มที่ เป้ยคือคนที่ตนอยากคบมากที่สุด เป็นคนที่เข้าใจตนมากที่สุด ซึ่งถ้าเป้ยไม่มีใคร ถ้าเป้ยให้โอกาสตน ก็จะขอคืนดีแล้วกลับไปดูแลเขาให้ดีที่สุด

        กระปุกดอทคอมขอเอาใจช่วยหนุ่มเต็มให้กลับมาคืนดีกับสาวเป้ยสำเร็จนะคะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต็ม รับขอโอกาสคืนดี เป้ย ปานวาด โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2554 เวลา 16:15:19 1,321 อ่าน
TOP