x close

รวบ! นักศึกษาปี 3 ชิงทอง นำกลับมาขายร้านเดิม



ข่าวอาชญกรรม



รวบ! นักศึกษาปี 3 ชิงทอง นำกลับมาขายร้านเดิม  (ไอเอ็นเอ็น)


          นักศึกษาปี 3 ชิงทอง 2 บาท ชะล่าใจ ทำทีนำทองที่ชิงไป กลับมาขายร้านเดิม สารภาพจะนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบ 

          นายหยี่หมิง แซ่หลิว อายุ 46 ปี เจ้าของร้านทองชัยสวัสดิ์ บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง พร้อมด้วย น้องชาย ช่วยกันจับกุมตัว นายชัยณรงค์ มัดธุลี อายุ 23 ปี  นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชื่อดัง  หลังเข้ามาก่อเหตุชิงทองรูปพรรณ น้ำหนัก 2 บาท ภายในร้าน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 มีนาคม)  พร้อมกับคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ดำเนินคดี

          โดย นายหยี่หมิง เล่าว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยเข้ามาก่อเหตุชิงทองแล้ว เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยทำทีเข้ามาขอซื้อทองน้ำหนัก 1 บาท และระหว่างที่เลือกซื้อทองอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้หยิบทองแล้ววิ่งหลบหนีออกไปนอกร้าน และวันนี้ ผู้ต้องหาชะล่าใจนำทองเส้นที่ชิงทรัพย์ไปกลับมาเปลี่ยนที่ร้าน เป็นขนาดเส้นน้ำหนัก 2 บาท แต่เจ้าของร้านจำหน้าได้จึงเกิดการต่อสู้กัน และน้องชายของเจ้าของร้าน เข้ามาช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้

          ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา  จากนั้นได้นำทองไปขายได้เงินมาจำนวน 19,000 บาท  และนำเงินไปใช้หนี้พนันบอล และมาก่อเหตุดังกล่าวอีก เพราะต้องการนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบ



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ! นักศึกษาปี 3 ชิงทอง นำกลับมาขายร้านเดิม อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2554 เวลา 17:43:07 14,057 อ่าน
TOP