x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน



           ใครที่รอกำลังรอว่า วันนี้กระปุกดอทคอมมีหนังสืออะไรน่าสนใจเล่มไหนมาแนะนำกันบ้าง ตามเข้ามาอ่านกันได้เลยค่ะ

สำเร็จ ก่อนใคร โดย บัณฑิต อึ้งรังสี

สำเร็จ ก่อนใคร

           หนังสือเล่มนี้จะ...

           ...บอกถึงวิธีการออกแรงน้อยลง แต่ได้ผลมากขึ้น

           ...เพื่อที่คุณจะได้มั่งคั่งความสุข ทรัพย์สิน ความสำเร็จ อิทธิพล การตอบแทนคืนสังคม และแม้กระทั่ง "เปลี่ยนโลก"

           ...เป็นหลักการอมตะ ซึ่งคุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวัน

           ทำงานมากกว่า รวยกว่า/สำเร็จกว่า จริงหรือ? การทำงานหนัก ไม่ใช่คำตอบของความสำเร็จเสมอไปเราเห็นกันทั่วไป มีคนที่ทำงานหนักตลอดชีวิต แต่มักขาดเงินและไร้ผลงาน ทำไมบางคน ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังไม่ 30 เขาทำงานมากกว่าคนอายุ 60 สองเท่าอย่างนั้นหรือ หรือว่า เขาทำงาน "ฉลาด" กว่า ในหนังสือเล่มนี้ บัณฑิตจะเปิดเผยไอเดีย "พลังทุ่นแรง" (LEVERAGE) ซึ่งจะให้ "พลังทวีคูณ" กับคุณอย่างมหาศาล ดังที่อาร์คีมีดีส กล่าวไว้ว่า "หาคานงัด (พลังทุ่นแรง) ที่ยาวพอ แล้วผมจะยกโลกทั้งใบให้ดู"


สำนักพิมพ์ Think Beyond

ลดคอเลสเตอรอลง่าย ๆ ด้วยตัวเอง โดย นพ.สมสกุล ศรีพิสุทธิ์


ลดคอเลสเตอรอลง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

           ระดับคอเลสเตอรอลสูงอาจทำให้คุณกังวลใจ ซึ่งระดับที่เพิ่มขึ้นนั้นอาจมาจากหลายสาเหตุ หนังสือเล่มนี้จะบอกถึงปัจจัยที่ทำให้เกิดคอเรสเตอรอล ความสำคัญของไขมันที่ดี, สาเหตุในการอุดตันของเส้นเลือด, การหลีกเลี่ยงจากสิ่งต่าง ๆ ที่จะเพิ่มไขมันไม่ดีในร่างกาย, วิธีวิเคราะห์ความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดอุดตันได้ด้วยตัวเอง รวมถึงคอเลสเตอรอลในอาหารประเภทต่าง ๆ ที่ควรหลีกเลี่ยงซึ่งเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ตัวคุณเองก็ทำได้

           พิเศษ เพียงนำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่ www.thinkbeyondbook.com เพื่อดาวน์โหลดสุดยอดแบบประเมินโรคหลอดเลือดตีบ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีหมอมาตรวจให้ที่บ้าน

บุษบา นาครี 1 โดย บัณฑิตางกูร

บุษบา นาครี 1

           เรามิได้เลี้ยงช้าง แต่ช้างเลี้ยงเรา ช้างพาเราไปหากินในที่อุดมสมบูรณ์ ยามเราป่วยไข้ก็พาไปหายามากิน นางหัวหน้าเผ่าเอ่ย

           "บุษบา นาครี" ภาคต่อแห่ง "เศวตฉัตรนาคา" เป็นเรื่องราวของพระนางอินทรเทวี พระมเหสีแห่งพระเจ้าชัยวรมมะที่ 7 ผู้สร้างปราสาทบายอน พระนางขึ้นเป็นพระมเหสีแทนพระนางชัยราชเทวีผู้เป็นน้องสาวหลังจากที่พระนาง สิ้นชีวิตลง

           พระนางอินทรเทวีเป็นอาจารย์ใหญ่ในวัดทางพระพุทธศาสนา เพื่อสอนสตรีเขมร เป็นหลักฐานครั้งแรกที่แสดงให้เห็นว่า สตรีเขมรได้รับการศึกษาและมีบทบาทในการแต่งโศลกสันสกฤตและเขียนจารึก

เดินเล่นที่เชียงคาน โดย รุจิรา

เดินเล่นที่เชียงคาน

           เดินเล่นที่เชียงคาน จะเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวริมแม่น้ำโขง ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแบบชิล ๆ กินเที่ยว สบาย ๆ

           เนื้อหาในหนังสือจะแนะนำที่กิน ร้านกาแฟ ที่เที่ยว ที่พักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเป็นของตัวเอง อย่างจุใจ พร้อมกิจกรรมน่าสนุกในเมืองเชียงคาน ทั้งการล่องแม่น้ำโขง หรือการไหว้พระ 9 วัด พร้อมมุมมองสะท้อนชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมของผู้คนในเชียงคานได้อย่างน่าสนใจ ที่จะทำให้คุณหลงรักเชียงคานอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

           ปิดท้ายที่กิจกรรมดี ๆ จากสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ ที่จะจัดขึ้นในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 39 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-6 เมษายน 2554 นี้ค่ะ


กิจกรรม The Icon Fantasy


The Icon Fantasy


           ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์สู่ความเป็นหนึ่งในโลกเเฟนตาซี กับงานเปิดตัวซีรีส์นิยายเเฟนตาซีชุด "ALARMERY" โดย ปากกาเเดงดำ แสงจันทร์ กัลฐิดา ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 2  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย


วันวานยังหวานอยู่  (เปิดตัวซีรีส์นิยายชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ")


วันวานยังหวานอยู่  (เปิดตัวซีรีส์นิยายชุด


           ร่วมย้อนวันวานไปกับเหล่าคุณชายทั้ง 5 แห่งจุฑาเทพ โดย 5 นักเขียนคุณภาพจากพิมพ์คำสำนักพิมพ์ ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554   เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์






ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2554 เวลา 07:02:59 8,825 อ่าน
TOP