x close

สลด! หญิงลูกหนึ่งถูกเพื่อนสามีทำร้าย เสียชีวิตแล้ว












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          หญิงเคราะห์ร้าย! เลี้ยงลูกอยู่บ้านตามลำพัง ถูกเพื่อนสามีปลุกปล้ำหวังข่มขืน อีกทั้งทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกโดนหมอนอุดปาก ก่อนที่คนร้ายจะขโมยทรัพย์สินและหลบหนีไป ล่าสุดหญิงเคราะห์ร้ายเสียชีวิตแล้ว


          เมื่อวันที่ 3 เมษายน เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุว่า มีทารกและหญิงถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 1บ้านหนองไข่น้ำพัฒนา ต.หนองไข่น้ำ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ภายในบ้านพบรอยเลือดอยู่บนบริเวณที่นอน ข้าวของกระจัดกระจาย และพบท่อนไม้ขนาดประมาณ 60 เซนติเมตร เป็นอาวุธของคนร้ายตกอยู่

          พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังพบ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นอนสลบในสภาพเสื้อถลกเปิดขึ้นมา ท่อนล่างเปลือย มีบาดแผลจากการถูกทำร้ายที่บริเวณใบหน้าและร่างกาย ส่วนทารกเพศหญิงวัย 11 เดือน ถูกทำร้ายด้วยการใช้หมอนอุดจมูกและปาก เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

          จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายชื่อ นายพรสวรรค์ สุริวงศ์ อายุ 24 ปี เป็นเพื่อนกับสามีของ นางเอ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนางเอกำลังเลี้ยงลูกสาววัย 11 เดือนอยู่ตามลำพัง จากนั้นไม่นานคนร้ายได้ทำทีว่าแวะมาพูดคุย และเห็นว่า นางเอ อยู่กับลูกตามลำพังจึงใช้กำลังปลุกปล้ำ เพื่อหวังจะข่มขืน แต่ นางเอ ไม่ยอม และพยายามต่อสู้ จึงถูกคนร้ายใช้ท่อนไม้ฟาดบริเวณใบหน้าและศีรษะหลายครั้งจนสลบไป ในจังหวะนั้นลูกสาวของ นางเอ ได้ร้องไห้เสียงดัง ทางคนร้ายกลัวว่าคนอื่นจะได้ยิน จึงใช้หมอนอุดปากอุดจมูกก่อนที่จะนอนแน่นิ่งไป

          โดยคนร้ายได้รื้อข้าวของ และขโมยทรัพย์สินประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือและสร้อยคอทองคำ และขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนคนร้ายได้ข่มขืนนางเอหรือไม่ ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ อย่างไรก็ตาม สำหรับอาการล่าสุดของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนยังคงน่าเป็นห่วง โดยนางเอ มีอาการหนัก ศีรษะและใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนทารกน้อย ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานล่าสุดว่า นางเอ แม่ของเด็กทารกวัย 11 เดือนได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด เพื่อติดตามตัวคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีแล้ว พร้อมกับนำรูปของคนร้ายแจกจ่ายไปยังสื่อมวลชน และชุมชนในพื้นที่ที่คาดว่าจะหลบหนีไปกบดาน เพื่อตามล่ามาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! หญิงลูกหนึ่งถูกเพื่อนสามีทำร้าย เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2554 เวลา 18:01:08 83,721 อ่าน
TOP