x close

ภราดร เปิดใจเล่นการเมือง หวังผลักดันวงการกีฬา



บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์

บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์

บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก indexcreativevillage.com

          บรรยากาศที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ก่อนช่วงเวลาแถลงข่าวเส้นทางชีวิตใหม่บนสายการเมืองของ บอล - ภราดร ศรีชาพันธุ์ หลังจากที่ยุติบทบาทนักกีฬาเทนนิสและครอบครัวเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางการติดตามของสื่อมวลชนจำนวนมาก ซึ่งตามกำหนดการจะมี นาตาลี เกลโบวา อดีตภรรยา และ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน มาร่วมงานดังกล่าวด้วย

          จากนั้น เมื่อถึงเวลา 10.00 น. ภราดร ศรีชาพันธุ์ ก็ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน โดยเปิดใจว่า วันนี้ต้องการทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ โดยเฉพาะเรื่องการผลักดันวงการกีฬา ซึ่งเป็นพื้นฐานในการสร้างชาติให้เป็นวาระของชาติ ตนจึงตัดสินเล่นการเมือง โดยจะลงสมัครเป็น ส.ส. กทม.ในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน เพราะเล็งเห็นว่า พรรคดังกล่าวมีภาพพจน์สนับสนุนเรื่องกีฬาอย่างชัดเจน และมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินเป็นไอดอล


บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์

บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์

บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์

บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์


          ซุปเปอร์บอล กล่าวต่ออีกว่า การลงเล่นการเมืองครั้งนี้ ตนได้ปรึกษากับครอบครัว รวมทั้งอดีตภรรยา นาตาลี เกลโบวาแล้ว และทุกคนให้กำลังใจ พร้อมสนับสนุนตน ซึ่งหากได้รับเลือกตั้งแล้ว งานแรกที่จะทำคือการปรับโครงสร้างกีฬาของไทย เพราะทุกวันนี้นักกีฬาขาดแคลนมาก ควรเพิ่มจำนวนคนเล่นกีฬา ปรับระบบการแข่งขัน สนาม โค้ช และระบบซ้อม

          ขณะที่นายสุวัจน์ กล่าวว่า เป็นเรื่องดีที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬามาอยู่ในแวดวงการเมือง เพื่อผลักดันให้กีฬาสร้างชาติ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นักกีฬาอาชีพหันมาเล่นการเมือง เพราะกีฬาจะช่วยสอนคนให้มีวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ สร้างความสามัคคี ซึ่งเป็นสิ่งที่บ้านเมืองเราขณะนี้ต้องการ

          ส่วนนาตาลี เกลโบวา ซึ่งหอบช่อดอกไม้มาให้กำลังใจอดีตสามี กล่าวว่า ยินดีที่ภราดรเข้าสู่อีกเส้นทางหนึ่งของชีวิต และได้อวยพรให้ประสบความสำเร็จในอนาคต



ภราดร ศรีชาพันธุ์


[10 เมษายน] พรุ่งนี้ ภราดร ศรีชาพันธุ์ เปิดใจลงเล่นการเมือง

          จากกรณี นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ พ่อของ บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดมือ 9 ของโลก ออกมาแย้มว่าเจ้า บอล ภราดร มีแผนจะลงสนามการเมือง แต่ยังไม่ได้สังกัดพรรคการเมืองใด และยังไม่มีใครทาบทามแต่อย่างใดนั้น

          ล่าสุดมีรายงานว่าในวันที่ 11 เมษายนนี้ ภราดร ศรีชาพันธุ์ จะแถลงข่าวเส้นทางชีวิตใหม่บนสายการเมือง หลังจากที่ยุติบทบาทนักกีฬาเทนนิส ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สี่แยกราชประสงค์ โดยที่อดีตภรรยา นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวอร์สปี 2005 จะมาร่วมงานเพื่ออวยพรด้วย พร้อมเคลียร์ข่าวทั้งหมด รวมถึง นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกสมาคมลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย และแกนนำพรรครวมชาติพัฒนา จะเดินทางมาร่วมงานดังกล่าวด้วย

          "สิ่งที่อยากจะพูดคือเรื่องราวในชีวิต ทั้งที่ผ่านมาจนถึงเรื่องในอนาคตที่วางแผนไว้ จึงได้ตั้งหัวข้อไว้ว่าเป็นเรื่อง...จากนักกีฬาระดับโลกสู่เส้นทางสายการเมือง" บอล ภราดร ระบุ

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานจาก พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ว่าในวันที่ 11 เมษายนนี้ แกนนำพรรคจะเปิดตัว ภราดร ศรีชาพันธ์ ลงรับสมัครเลือกตั้งเป็น ส.ส.กรุงเทพฯ ที่โรงแรมสยามแคมเพนสกี้ นอกจากนี้ ยังจะเปิดตัว น้องวิว เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2004 ลง ส.ส.ในนามพรรคด้วยเช่นกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภราดร เปิดใจเล่นการเมือง หวังผลักดันวงการกีฬา อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2554 เวลา 17:02:17 45,989 อ่าน
TOP