x close

คิดให้รอบคอบก่อนซื้อของเซลล์




คิดให้รอบคอบก่อนซื้อของ SALE ! (womanstory)


           คุณผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะดีใจจนเนื้อเต้น เมื่อได้เห็นป้ายลดราคาสินค้าต่างๆ ซึ่งตั้งล่อตาล่อใจ ทำให้คุณพร้อมที่จะควักเงินในกระเป๋าออกไปช้อปปิ้งแทบไม่ทัน แต่เดี๋ยวก่อนอย่างเพิ่งใจร้อนไปค่ะ ก่อนตัดสินใจช้อปควรมาเตรียมความพร้อมกันสักหน่อย จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลังนะคะ และนี่คือข้อควรคิดก่อนช้อปของ Sale ที่นำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

ชั่งใจ และ ชั่งเงิน

            ตรวจสอบเงินในกระเป๋าของคุณซะก่อนว่าคุณมีงบประมาณในการช้อปมากน้อยแค่ไหน และของสิ่งนั้นมีความจำเป็นกับคุณจริงๆ ควรที่จะซื้อรึเปล่า ที่สำคัญต้องคุ้มค่า และลดราคาจริง เพราะเดี๋ยวนี้พอค้าแม่ค้าหัวใส บอกว่าลดราคา แต่จริงๆ ก็บวกราคาเพิ่มเข้าไปและพอลดตามป้าย ก็ยังถือว่าได้กำไร ซึ่งคุณอาจจะตกเป็นเหยื่อได้

ถึง Sale แต่ต้องคุณภาพดี

            สินค้าที่นำมาลดราคาส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ขายไม่ออก ค้างสต็อก ล้าสมัย หรือตกรุ่น ฯลฯ ดังนั้นการเลือกซื้อคุณควรให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าด้วย โดยพิจารณาว่าดีหรือไม่ สมควรที่จะจ่ายเงินเพื่อสิ่งที่คุณเห็นว่าราคาถูกรึเปล่า ที่สำคัญนักช็อปทั้งหลายควรให้ความสำคัญในเรื่องประโยชน์ใช้สอยด้วยนะคะ

ประหยัดจริงรึเปล่า

            ใครก็ตามที่เห็นว่าสินค้าราคาถูกต้องซื้อนั้น มีข้อเตือนใจให้คิดกันเล่นๆ ว่า ของถูกที่ดีๆ ไม่มีในโลกนะคะ ไม่มีพ่อค้าแม่ค้าที่ไหนจะมาขายในราคาต่ำกว่าทุนที่ติดป้ายประกาศไว้ ดังนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อคุณควรเลือกว่าถ้าราคาถูก แต่คุณภาพไม่อยู่ในมาตรฐานที่เคยกินเคยใช้กัน ก็อย่าซื้อเลยเพราะคงไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหรอก

             ใครเป็นขาช้อปก็ลองนำไปพิจารณาดูกันนะคะ จะได้สบายใจในครั้งต่อไปที่คุณจะไปช้อปปิ้งค่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดให้รอบคอบก่อนซื้อของเซลล์ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2554 เวลา 17:02:45 2,014 อ่าน
TOP