x close

จตุพร ลั่นอยากพูดความจริง ออกรายการ วู้ดดี้

จตุพร พรหมพันธุ์
จตุพร พรหมพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วานนี้ (11 เมษายน) นายจตุพร พรหมพันธุ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ตนเองปราศรัยบนเวทีการชุมนุมเสื้อแดงเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่พูดว่า อยากให้ "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" เชิญไปออกรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ว่า ที่ตนพูดเช่นนั้น เพราะตนต้องการจะออกไปพูดความจริงผ่านสื่อ และความจริงควรมีรอบด้าน เพื่อที่ทุกฝ่ายจะได้รับรู้ความจริงที่เกิดขึ้น จะได้เป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย ทุกคนจะได้รู้ว่า ความจริงใครที่เผาบ้านเผาเมือง ไม่ใช่การที่เอาควันไฟเอากลบเกลื่อนศพ

          ทั้งนี้ นายจตุพร ยังระบุอีกว่า การปราศรัยบนเวทีเสื้อแดงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เป็นการเตือนคนในรัฐบาล เพื่อไม่ให้ใครนำสถาบันเบื้องสูงมาแอบอ้าง เพราะคนเสื้อแดงล้วนจงรักภักดี และรักประชาธิปไตย ดังนั้น รัฐบาลจึงไม่ควรแอบอ้างสถาบันมาทำลายคนอื่น

          ขณะที่นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พูดถึงกรณีที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ แสดงความประสงค์จะไปออกรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ว่า ตนไม่ทราบว่า การที่นายจตุพรพูดเหน็บแนมว่า ทำไมไม่เชิญนายจตุพรไปออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยบ้างนั้น นายจตุพรต้องการอะไร หรือต้องการกระทบใครหรือไม่ เพราะการพูดเช่นนี้ค่อนข้างล่อแหลม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร ลั่นอยากพูดความจริง ออกรายการ วู้ดดี้ โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2554 เวลา 10:32:49 18,494 อ่าน
TOP