x close

2 เด็กอนุบาลอังกฤษ รุมข่มขืนเพื่อนร่วมห้อง 5 ราย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กชายอังกฤษ วัยอนุบาล 2 คน รุมข่มขืนนักเรียนหญิงร่วมห้องวัย 5 ขวบ จำนวน 5 ราย ขณะที่ตำรวจไม่สามารถเอาผิดได้ เพราะเด็กชายอายุไม่ถึง 10 ขวบ

          วันนี้ (12 เมษายน) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อเด็กชาย วัย 6 ขวบ 2 คน ที่กำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาลของโรงเรียนแห่งหนึ่งในแลนคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ ได้ร่วมกันก่อเหตุอนาจาร ข่มขืนเพื่อนนักเรียนหญิงวัย 5 ขวบ ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงโชคร้ายดังกล่าว รีบพาลูกสาวย้ายโรงเรียนในทันที พร้อมเข้าร้องเรียนต่อผู้อำนวยการโรงเรียนให้จัดการกับเด็กชายสองคนที่ก่อเหตุ

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานกว่า 1 เดือน และพบเด็กหญิงวัย 5 ขวบที่ถูกกระทำอนาจารถึง 5 ราย ทั้งนี้มี 3 รายได้ย้ายโรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทางโรงเรียนเพิ่งส่งจดหมายชี้แจงกับผู้ปกครอง หลังจากปกปิดข่าวมานาน  ทำให้บรรดาผู้ปกครองไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากห่วงบุตรหลานที่ต้องเรียนร่วมกับเด็กชายที่ก่อเกตุ อีกทั้งมีผู้ปกครองหลายรายประสงค์จะย้ายลูก ๆ ของพวกเขาออกจากโรงเรียนด้วย

          ทางด้านผู้ปกครองท่านหนึ่งได้กล่าวว่า เด็กชายทั้งสองคนนั้น ยังเด็กเกินไปที่จะรู้ตัวว่า สิ่งที่ทำลงไปนั้น เป็นสิ่งที่ผิด และทำความเดือดร้อนให้กับใครบ้าง ส่วนเด็กหญิงผู้โชคร้าย มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เมื่อถูกกระทำอนาจาร  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเอาผิดกับเด็กชายทั้งสองได้ เนื่องจากอายุยังไม่ครบ 10 ปี บริบูรณ์ แต่ก็ถูกควบคุมความประพฤติอย่างเคร่งครัด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 เด็กอนุบาลอังกฤษ รุมข่มขืนเพื่อนร่วมห้อง 5 ราย อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2554 เวลา 15:11:21 41,462 อ่าน
TOP