x close

สมศักดิ์ ถาม อภิสิทธิ์ ยุบสภาตามคำพูดหรือไม่

สมศักดิ์ เทพสุทิน

สมศักดิ์ ถาม อภิสิทธิ์ ยุบสภาตามคำพูดหรือไม่ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          แกนนำกลุ่มมัชฌิมาธิปไตย พรรคภูมิใจไทย ถามนายกฯ ยืนยันจะยุบสภาตามคำพูดหรือไม่ พร้อมระบุการเลือกตั้ง เป็นทางออกที่ดีที่สุดในขณะนี้

          นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมาธิปไตย พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขณะนี้มีบุคคลอยู่ 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งเชื่อว่า มีการเลือกตั้ง คือ พรรคเพื่อไทย และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อีกกลุ่มหนึ่ง คือ กลุ่มที่เชื่อว่าจะไม่มีการเลือกตั้งเกิดขึ้น โดยใน 2 กลุ่มนี้ มีทั้งคนได้และเสียประโยชน์ แต่ในส่วนตัวยังมองว่าการเลือกตั้ง เป็นทางออกที่ดีสำหรับประเทศที่ปกครองใน ระบอบประชาธิปไตย เพราะการเลือกตั้งเป็นสิ่งที่ทุกคนยอมรับ แม้ว่าการเลือกตั้งจะอยู่ในอำนาจของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี คนเดียวก็ตาม

         นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ ยังถาม นายอภิสิทธิ์ ว่า ยังยืนยันที่จะยุบสภาตามคำพูดเดิมหรือไม่ เพราะขณะนี้ทุกพรรคการเมือง ก็ได้เตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งหมดแล้ว ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย ได้เตรียมว่าที่ผู้สมัครไว้ เบื้องต้นคาดว่าจะมากกว่า 150 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้สมัครที่อยู่ในภาคอีสาน ภาคเหนือตอนล่าง และภาคกลาง ส่วนจะได้ ส.ส.จำนวนเท่าไรนั้น ตนไม่กล้าประเมิน เพราะต้องเคารพการตัดสินใจของประชาชน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมศักดิ์ ถาม อภิสิทธิ์ ยุบสภาตามคำพูดหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2554 เวลา 16:28:55 5,773 อ่าน
TOP