x close

กะเทยพิจิตร โชว์เปลือยเล่นสงกรานต์

กระเทย

กะเทยพิจิตร โชว์เปลือยเล่นสงกรานต์ (ไอเอ็นเอ็น)

          สาวประเภทสองพิจิตร โชว์เปลือยเล่นสงกรานต์ ให้ลูบแป้งของลับ ท่ามกลางฝูงชนประณามทำลายวัฒนธรรมไทยอันดีงาม

         ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเล่นน้ำวันสงกรานต์วันส่งท้าย ที่ถนนบึงสีไฟ อ.เมือง จ.พิจิตร บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตลอดระยะทาง 2,500 เมตร เนืองแน่นไปด้วยผู้คนนับหมื่น ที่แห่มาเล่นสาดน้ำกันจนดึกก็ยังไม่เลิก วัยรุ่นทั้งหนุ่ม-สาว ต่างเปิดเพลงจากรถและดื่มเหล้าร้องเล่นเต้นกลางถนน บริเวณหน้าที่ทำการการไฟฟ้าพิจิตร กันอย่างสนุกสนาน

         แต่ภาพที่นักท่องเที่ยวและผู้ที่เล่นสาดน้ำในวันส่งท้ายวันสงกรานต์ เห็นแล้วถึงกับปลงสังเวช เมื่อมีสาวประเภทสอง ประมาณ 5-6 คน ดื่มเหล้าเมาได้ที่ ก็สวมบท "โคโยตี้" ปีนขึ้นไปบนถังน้ำแข็ง โยกย้ายส่ายเอวเด้งหน้าเด้งหลัง และเมื่อถูกเสียงเชียร์ให้ถอด ก็ทำเอาสาวประเภทสองที่อยากโชว์เรือนร่าง ถอดกางเกงขาสั้น สวมชุดชั้นในจีสตริง ขึ้นโยกย้ายส่ายสะโพก ท่ามกลางหนุ่ม ๆ ที่เดินเข้าไปหอมแก้ม ป้ายแป้ง และล้วงควักกัน สาวประเภทสองกลุ่มดังกล่าวก็ยังถอดเสื้อชั้นในโชว์อีก ซึ่งนักท่องเที่ยวและหลายคนที่มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ และเด็กเยาวชนอยู่ด้วยที่เห็นแล้วทนไม่ได้ ต่างตะโกนด่าทอ "อุบาทว์" เป็นการทำลายประเพณีสงกรานต์ที่ดีงาม

         นอกจากนี้ ยังมีกะเทยบางกลุ่มถอดเสื้อผ้า โชว์นม ถอดกางเกงโชว์อวัยวะเภทที่ผ่าตัดแล้ว ให้กับชายหนุ่มที่มาเล่นสงกรานต์ จับลูบคลำได้ด้วย

         รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า เป็นที่น่าแปลกใจ ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ปล่อยให้สาวประเภท 2 ออกมาเล่นสงกรานต์แบบนี้ได้อย่างไร โดยที่ไม่มีการจับกุม ซึ่งเท่าเป็นการอนาจารต่อสาธารณะชนเป็นอย่างมาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเทยพิจิตร โชว์เปลือยเล่นสงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2554 เวลา 16:27:20 64,761 อ่าน
TOP