x close

จับแล้ว! โจรบุกฆ่าสาว ขณะแชทคุยแฟนผ่านเว็บแคม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจได้ตัวฆาตกรมือสังหารสาวจีนขณะคุยกับแฟนหนุ่มผ่านเว็บแคมได้แล้ว เผยตัวการอาศัยอยู่อพาร์ตเมนต์เดียวกับผู้เคราะห์ร้าย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายไบรอัน ดิกสัน วัย 29 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรมนางสาวหลิว เชี่ยน นักศึกษาสาวชาวจีนวัย 23 ปี ที่พักอยู่ในอพาร์ตเม้นท์ใกล้มหาวิทยาลัยยอร์ค ในโตรอนโต ขณะเปิดกล้องคุยวีดีโอแชทกับแฟนหนุ่มที่อยู่ปักกิ่งอย่างสนุกสนาน โดยนายไบรอัน ได้เข้าฟังศาลตั้งข้อหาฆาตกรรมในวันพฤหัสบดี และเจ้าตัวไม่ได้ร้องขอความปรานีใด ๆ

          ทั้งนี้ ศาลได้กำหนดวันพิจารณาคดีถึงวันที่ 26 เมษายน ด้านกระทรวงยุติธรรมแคนาดาสั่งห้ามเผยแพร่รายละเอียดของคดีแทบทุกอย่าง รวมทั้งเหตุจูงใจในการฆาตกรรม และขณะนี้ทางตำรวจกำลังพยายามหาวิธีการกู้ข้อมูลในคอมพิวเตอร์อยู่ เนื่องจากการสนทนาเป็นการถ่ายทอดสด จึงไม่มีบันทึกใดๆ ไว้เป็นหลักฐาน


[19 เมษายน] สลด! หนุ่มเห็นโจรบุกฆ่าแฟน ขณะกำลังแชทคุยกัน

         เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในเมืองโตรอนโตของแคนาดา เมื่อคนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุฆาตกรรมนักศึกษาสาวที่กำลังวีดีโอแชทคุยกับแฟนหนุ่มจากประเทศจีน ขณะที่แฟนหนุ่มเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ และเห็นสาวเคราะห์ร้ายเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา

         รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ เชี่ยน หลิว นักศึกษาสาวชาวจีนวัย 23 ปี ที่พักอยู่ในอพาร์ตเม้นท์ใกล้มหาวิทยาลัยยอร์ค ในโตรอนโต ได้เปิดกล้องคุยวีดีโอแชทกับแฟนหนุ่มที่อยู่ปักกิ่งอย่างสนุกสนาน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ ก็ใครบางคนมาเคาะประตูห้องเธอ และเมื่อเธอเปิดประตูออกไปดู ก็มีชายหนุ่มนิรนามโผเข้ามาในห้องของเธอเพื่อขอใช้โทรศัพท์ แล้วฆ่าเธอต่อหน้าแฟนหนุ่มที่กำลังมองดูเธอผ่านเว็บแคม ก่อนหน้าที่ตำรวจจะพบศพเธอหลายชั่วโมง

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว แฟนหนุ่มของสาวเคราะห์ร้ายที่เห็นเหตุการณ์ผ่านเว็บแคมโดยตลอดได้เปิดเผยว่า เขากำลังพูดคุยกับผู้ตายผ่านเว็บแคม แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีคนมาเคาะประตูห้องของเธอ เธอจึงเดินไปเปิดประตู และก็ต้องตกใจเมื่อมีชายหนุ่มอายุราว ๆ 20 ปี รูปร่างล่ำสัน สูงประมาณ 180 เซนติเมตร ผิวขาว ผมสีน้ำตาล เดินบุกเข้ามาในห้องพร้อมกับขอใช้โทรศัพท์ แต่ทันใดนั้นก็เกิดเหตุสุดสลดขึ้น เมื่อชายหนุ่มนิรนามจู่โจมเข้าทำร้ายแฟนสาว แต่เขาเห็นเหตุการณ์ไม่ถนัดนัก เพราะเหตุเกิดในมุมที่กล้องจับไม่ได้ จนสุดท้ายชายหนุ่มนิรนามก็เดินมาปิดคอมพิวเตอร์ในที่สุด และเขาก็ไม่ได้เห็นอะไรอีกเลยหลังจากนั้น เขาจึงตัดสินใจโทรศัพท์หาแม่ของผู้ตายทันทีเพื่อบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับพยายามติดต่อเพื่อนที่อยู่โตรอนโตเพื่อให้แจ้งตำรวจในพื้นที่ ขณะที่แม่ของผู้ตายก็ได้ติดต่อไปยังสถานกงสุลจีนในโตรอนโต จนได้มีการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุในที่สุด

          และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงยังที่เกิดเหตุ ก็พบหญิงสาวเคราะห์ร้ายนอนนิ่งในสภาพร่างไร้วิญญาณ สวมเพียงเสื้อและช่วงล่างเปลือยเปล่า แต่ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการข่มขืนแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ขณะที่แม่ของสาวเคราะห์ร้ายกำลังอยู่ระหว่างการเดินทางไปโตรอนโต เพื่อรับศพลูกสาว











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว! โจรบุกฆ่าสาว ขณะแชทคุยแฟนผ่านเว็บแคม อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2554 เวลา 12:16:08 48,942 อ่าน
TOP