x close

หนุ่มปากีสถาน หนาวตาย หลังแอบนัดพบชู้ในรถ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
         โศกนาฏกรรมความรักครั้งนี้ เปิดเผย หลังจากได้รับรายงานว่ามีชายหนุ่มชาวปากีสถาน หนาวตายในคืนพายุหิมะ ขณะที่กำลังลักลอบพบชู้รัก
 
         สำนักข่าวเดลี่เมลล์รายงานว่า นายไซเย็ด ฮุสเซน วัย 29 ปี เสียชีวิตเนื่องจากความหนาว ด้วยอุณหภูมิลบ 10 องศาเซลเซียส หลังจากที่ ทั้งเขาและชู้รักได้เข้าไปหลบอยู่ในที่จอดรถในเมืองลูตัน เบดฟอร์ดไชร์ ซึ่งเขามักจะแอบนัดพบกับชู้รักบ่อย ๆ เนื่องจากชีวิตการแต่งงานที่ไม่มีความสุข จากการบังคับของทางครอบครัว

         โดยทางเจ้าหน้าที่ชันสูตรได้รับแจ้งว่า นายไซเย็ด ฮุสเซน เสียชีวิตในคืนวันที่ 19 ธันวาคมของปีที่ผ่านมา เมื่อเขาและ  ชาบานา อักตาร์  ชู้รัก นัดพบกัน และหลบอยู่ในที่จอดรถในคืนที่มีพายุหิมะ จนนายฮุสเซนทนความหนาวไม่ไหว และเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทั้งคู่แอบคบกันมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว ก่อนที่ฝ่ายชายจะแต่งงานเมื่อประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมา      
           
         สำนักข่าวเดลี่เมลล์ รายงาน ด้วยว่า ชาบานา อักตาร์ เป็นคนแจ้งเหตุฉุกเฉินไปยังดันส์เทเบิล เบดฟอร์ดไชร์ หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาประมาณตี 3 และพบว่าแฟนหนุ่มของเธอตกลงไปอยู่ข้าง ๆ รถ ในสภาพที่แข็งตาย เนื่องจากฮีทเตอร์ในรถไม่ทำงาน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือก็ มาตรวจสอบและรายงานว่า นายไซเย็ด ฮุสเซน ได้เสียชีวิต แล้ว   
 
         พร้อมกันนี้ ชาบานา อักตาร์ ยังกล่าวว่า นายฮุสเซนเป็นโอเปอร์เรเตอร์ CCTV ของบริษัท Peugeot ที่แฮทฟิลด์ เฮิร์ทฟอร์ดไชร์ คืนนั้นเขาไม่ได้ไปทำงานตามปกติ เนื่องจากหิมะตกหนัก  เราจึงนัดเจอกันตอนหนึ่งทุ่มครึ่ง แต่เราไม่ได้ลักลอบได้เสียกันในรถ เราอยู่ด้วยกันเฉย ๆ โดยปิดฮีทเตอร์เอาไว้ จากนั้นก็เผลอหลับไป พอตื่นมาก็พบว่าแฟนหนุ่มของเธอได้เสียชีวิตไปแล้ว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปากีสถาน หนาวตาย หลังแอบนัดพบชู้ในรถ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2554 เวลา 17:09:27 19,078 อ่าน
TOP