x close

อีกแล้ว! หนุ่มนิรนามกระโดดถีบ ฮวีซอง กลางคอนเสิร์ต

หนุ่มนิรนามกระโดดถีบ ฮวีซอง กลางคอนเสิร์ต

หนุ่มนิรนามกระโดดถีบ ฮวีซอง กลางคอนเสิร์ต

หนุ่มนิรนามกระโดดถีบ ฮวีซอง กลางคอนเสิร์ต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wheesung.com , youtube โพสต์โดย MrJungjihyung

            เพิ่งจะมีข่าวชายหนุ่มนิรนาม บุกขึ้นเวทีคอนเสิร์ตฉุดนักร้องสาว "แทยอน" ไปได้ไม่กี่วัน ล่าสุด วงการเพลงแดนกิมจิก็มีเรื่องคล้าย ๆ กันนี้ให้ได้อึ้งกันอีกแล้ว เมื่อชายนิรนามคนหนึ่งได้บุกขึ้นคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่ม "ฮวีซอง" (Whee Sung) แล้วกระโดดถีบนักร้องหนุ่มเข้าอย่างจัง

            โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ "ฮวีซอง" นักร้องหนุ่มชื่อดังกำลังแสดงคอนเสิร์ตเพลง "With Me" ท่ามกลางแฟนเพลงที่กำลังร่วมสนุกและเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน ได้มีชายหนุ่มนิรนามคนหนึ่งปีนขึ้นไปบนเวที ก่อนไล่ถีบนักร้องหนุ่มอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว สร้างความตกตะลึงให้กับผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ก่อนที่สตาฟฟ์จะเข้าไปดึงตัวชายหนุ่มนิรนามลงไปหลังเวทีอย่างรวดเร็ว แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น หนุ่มฮวีซองก็ยังสามารถควบคุมสถานการณ์ให้เป็นปกติ และแสดงคอนเสิร์ตต่อไปได้ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ฮวีซอง

ฮวีซอง

ฮวีซอง

ฮวีซอง

            จากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้สร้างความโกรธให้กับทางต้นสังกัดเป็นอย่างมาก โดยตัวแทนของสังกัดผู้ดูแลฮวีซอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า โชคดีที่หนุ่ม ฮวีซอง ไม่ได้รับบาดเจ็บได้ ๆ แต่ตอนนี้ทางนักร้องหนุ่มยังไม่ได้รับคำขอโทษหรือคำชี้แจงใด ๆ จากบริษัทผู้จัดคอนเสิร์ต และไม่เข้าใจว่า สำหรับงานคอนเสิร์ตที่จัดอย่างใหญ่โตเช่นนี้ ทำไมปล่อยให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับนักร้องบนเวที ระบบการรักษาความปลอดภัยหละหลวมเกินไป ซึ่งจริง ๆ แล้วเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก การที่มีคนดูปีนขึ้นไปบนเวทีเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว และมันก็ควรที่จะมีการเตรียมรับมือและป้องกันเหตุการณ์แบบนี้ไว้บ้าง

            ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุการณ์คล้ายกันนี้มาแล้ว เมื่อมีชายหนุ่มนิรนามปีนขึ้นไปบนเวทีแล้วฉุดตัว "แทยอน" นักร้องสาววง SNSD ไปอย่างไม่ได้ตั้งตัว ซึ่งทำให้ใคร ๆ ต่างตั้งคำถามเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยและควบคุมสถานการณ์ของคอนเสิร์ตว่าควรจะมีมาตรการเข้มงวดกว่านี้หรือไม่



คลิป หนุ่มนิรนามกระโดดถีบ ฮวีซอง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว! หนุ่มนิรนามกระโดดถีบ ฮวีซอง กลางคอนเสิร์ต อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2554 เวลา 21:41:34 81,118 อ่าน
TOP