x close

ร.อ.จักรพงษ์ โกศายานนท์ แจ้งความกลับ โดนหนุ่มวิศวกรทำร้ายก่อน









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 , ครอบครัวข่าว 3 , http://www.youtube.com/watch?v=5CtLRivEdQ0&feature=player_embedded 
          ร.อ.จักรพงษ์ แจ้งความกลับวิศวกรทำร้ายร่างกายตนเองก่อน ทำให้ตนต้องลงมือตอบโต้กลับเพื่อป้องกันตัว

         ความคืบหน้ากรณีที่ครอบครัว ร.อ.จักรพงษ์ โกศายานนท์ พร้อมพ่อ, พี่ชาย และน้องชาย รุมทำร้าย นายภาณุพงศ์ ช่ำชองกิจ วิศวกรที่สามแยกไฟแดง ทางเข้าห้างเทสโก้โลตัส จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมานั้น

         ล่าสุด  ร.อ.จักรพงษ์ โกศายานนท์  ได้แจ้งความเอาผิดกับ นายภาณุพงศ์ ช่ำชองกิจ ว่าเป็นคนทำร้ายตนเองก่อน โดย นายภาณุพงศ์ ชกเข้าที่เบ้าตาตนจึงต้องแจ้งความกลับ ขณะที่นายจำรัส ช่ำชองกิจ บิดานายภาณุพงศ์ ได้ย้อนถามกลับ ร.อ.จักรพงษ์ ว่าเป็นทหารหรือเปล่าถึงแจ้งความกลับ โดยส่วนตัวตนอยากให้คดีนี้จบ และที่ผ่านมา ร.อ.จักรพงษ์ ก็ไปเยี่ยม  นายภาณุพงศ์ และกล่าวว่ายินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกอย่าง ซึ่งตนก็ไม่คิดว่า ร.อ.จักรพงษ์ จะมาแจ้งความกลับเช่นนี้

         พร้อมกันนี้ บิดานายภาณุพงศ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า หลัง ร.อ.จักรพงษ์ เข้าแจ้งความตนไม่คิดว่าคดีจะเปลี่ยนหลัง เพราะเชื่อว่าตำรวจต้องดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และก็มีพยานหลักฐานที่ชี้ชัดว่า ร.อ.จักรพงษ์ ทำร้ายลูกชายก่อน




ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม


[24 เมษายน] มอบตัวครบแล้ว คดีทำร้ายหนุ่มวิศวะ

        ความคืบหน้าล่าสุดสำหรับคดีรุมทำร้าย นายภาณุพงศ์ ช่ำชองกิจ วิศวกรบริษัท เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด  ที่สามแยกไฟแดง ทางเข้าห้างเทสโก้โลตัส จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

       โดยนายวัชรพงษ์ โกศายานนท์ บิดาของ ร.อ.จักรพงษ์ โกศายานนท์ สังกัดกองพันทหารปืนใหญ่ ป.พัน 7 อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่  รวมทั้ง นายแพทย์ ธนัฏฐ์ โกศายานนท์ อายุ 30 ปี แพทย์โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผู้เป็นพี่ชาย และ นายธงชัย โกศายานนท์ อายุ 22 ปี น้องชาย พร้อมทนายความเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.มณฑล ปัญญายงค์ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ช้างเผือก ขณะที่ นายภาณุพงศ์ ช่ำชองกิจ วิศวกรบริษัทเอกชน บาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

        เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ยังให้การปฏิเสธ และขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น ทั้งนี้ พ.ต.อ.มณฑล เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวครบทั้ง 4 คน แล้ว พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งสำนวนฟ้องพนักงานอัยการภายใน 1 เดือน



[23 เมษายน] ทหารทำร้ายหนุ่มวิศวะ เข้ามอบตัวแล้ว


          ทหารยศร้อยเอกเมืองเชียงใหม่ เข้ามอบตัวแล้ว คดีทำร้ายร่างกายหนุ่มวิศวกร เบื้องต้นให้การปฏิเสธ พร้อมอ้างว่า เป็นฝ่ายโดนทำร้ายก่อน

           จากกรณีที่นายภานุพงศ์ ช่ำชองกิจ วิศวกรหนุ่มวัย 23 ปี   ถูกชายฉกรรจ์ถึง 4 คน รุมทำร้าย บริเวณสามแยกกลางเมืองเชียงใหม่ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยในขณะที่เกิดเหตุ ได้มีพลเมืองดีถ่ายคลิปวิดิโอดังกล่าวไว้ จึงสามารถเห็นหน้าคู่กรณีได้อย่างชัดเจน รวมถึงทะเบียนรถของคู่กรณีที่อยู่ในบริเวณนั้น จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนายทหารยศร้อยเอก จึงได้ทำการติดต่อเพื่อสอบปากคำแล้ว

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนจาก นายภานุพงศ์ ช่ำชองกิจ คู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า  ทั้งสองฝ่ายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน วันเกิดเหตุนายภานุพงศ์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนผู้ต้องหา จากนั้นก็ขับรถไล่ตามมาที่สามแยกสัญญาณไฟ และเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ต่างฝ่ายต่างเรียกพวกมาช่วย แต่พวกของ ร.อ.จักรพงษ์ มาถึงก่อน จึงรุมทำร้ายนายภาณุพงศ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

          ล่าสุด วานนี้ ( 22 เมษายน) นายทหารคนดังกล่าว  คือ ร.อ.จักรพงษ์ โกศายานนท์ อายุ 29 ปี สังกัดกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 7 อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว โดย ร.อ.จักรพงษ์ ได้ให้การว่า ตนถูกรุมทำร้ายร่างกายก่อน ในวันเกิดเหตุหลังจากที่ตนกลับจากการดูภาพยนตร์ ขากลับก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนรุมทำร้าย แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่ถามต่อว่า รู้จักกับคู่กรณีหรือไม่ ทาง ร.อ.จักรพงษ์ ไม่ได้ให้การใด ๆ อีก และอ้างว่า ปวดท้อง แล้วจะกลับมาให้การทีหลัง

         อย่างไรก็ตาม ทาง ร.อ.จักรพงษ์ ได้เจรจาเรื่องค่ารักษาพยาบาลกับนายภานุพงศ์ แล้ว แต่คดีความเป็นคดีอาญาจึงไม่สามารถยอมความกันได้  พร้อมกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้กล่าวอีกว่า หากเวลา 12.00น. ของที่ 23 เมษายน ทาง ร.อ.จักรพงษ์ ไม่มาให้การเพิ่มเติม ก็จะขออนุญาตศาลออกหมายจับ

      

[22 เมษายน] ตำรวจเร่งสอบทหาร เจ้าของกระบะทำร้ายวิศวกร

            หนุ่มวิศวกร ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก แต่ถูกคู่กรณีขับรถกระบะปาดหน้า บนถนนกลางเมืองเชียงใหม่ จึงลงไปต่อว่า แต่ถูกคู่กรณีรุมทำร้าย

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายฉกรรจ์ 4 คน ใช้ไม้เบสบอล รุมทำร้าย นายภานุพงษ์ ชำชองจิต วิศวกรบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.อัษฎาธร ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยไม่สนใจสายตาประชาชนที่เดินผ่านไปมาจำนวนมาก จากนั้นได้ขับรถกระบะและรถเก๋งหลบหนี ซึ่งพลเมืองดีบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ และเข้าช่วยเหลือนำตัวนายภานุพงษ์ส่งโรงพยาบาล โดยนายภานุพงษ์ศีรษะแตก กะโหลกร้าว แก้วหูแตก มีเลือดไหลตลอดเวลา อาการยังสาหัส และอยู่ในความดูแลของแพทย์ห้องไอซียู

            จากการสอบสวนทราบว่า นายภานุพงษ์ ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก และถูกรถกระบะหมายเลขทะเบียน บบ 5821 เชียงใหม่ ขับปาดหน้าและเฉี่ยวชน นายภานุพงษ์ จึงลงไปต่อว่าคู่กรณี และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จากนั้นคู่กรณีได้โทรศัพท์เรียกพรรคพวกมารุมทำร้ายอาการสาหัส

           จากนั้นในเวลาต่อมา พ.ต.ท.ทิฐิกรณ์ เนื่องหล้า สารวัตรสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามเจ้าของรถกระบะหมายเลขทะเบียน บบ 5821 เชียงใหม่ และทราบว่า เจ้าของรถคันดังกล่าวเป็นนายทหารยศร้อยเอก จึงได้ติดต่อไปยังต้นสังกัดเพื่อขอสอบปากคำนายทหารคนดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใด ๆ
พร้อมกับระบุว่า ทราบแล้วว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใคร และมั่นใจจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

      



คลิป วัยรุ่นเชียงใหม่ รุมทำร้ายหนุ่มวิศวกร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.อ.จักรพงษ์ โกศายานนท์ แจ้งความกลับ โดนหนุ่มวิศวกรทำร้ายก่อน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2554 เวลา 16:21:16 191,503 อ่าน
TOP