x close

เผยชายดูหนังโป๊เฉลี่ย 2 ชั่วโมง/สัปดาห์ หญิง 15 นาที



เผยชายดูหนังโป๊เฉลี่ย 2 ชั่วโมง/สัปดาห์ หญิง 15 นาที


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี (BBC) เปิดเผยผลสำรวจจากการสอบถามความคิดเห็นชาย-หญิงในอังกฤษว่า ชายหนุ่มส่วนใหญ่ดูหนังโป๊เฉลี่ย 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ขณะที่หญิงสาวดูใช้เวลากับหนังโป๊เพียง 15 นาทีต่อสัปดาห์เท่านั้น

           โดยข้อมูลดังกล่าวนี้ มาจากการสำรวจของ บีบีซี เรดิโอ วัน นิวส์บีท ที่ทำแบบสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับการดูหนังโป๊ของหนุ่มสาวอายุระหว่าง 18-24 ปี ในประเทศอังกฤษ จำนวนกว่า 1,000 คน ซึ่งผลสำรวจปรากฎออกมาว่า ชายหนุ่มอายุระหว่าง 18-24 ปี ส่วนใหญ่มักดูหนังโป๊เฉลี่ยประมาณ 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ส่วนหญิงสาวใช้เวลากับมันเพียง 15 นาทีต่อสัปดาห์เท่านั้น ขณะที่ 1 ใน 4 ของชายหนุ่ม ใช้เวลาอยู่กับหนังโป๊ถึง 10 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าอยู่ในขั้นหมกมุ่น และถือว่าเป็นปัญหาที่ต้องได้รับการบำบัด

           ส่วนชายหนุ่มที่จัดอยู่ในกลุ่มที่ดูหนังโป๊ค่อนข้างน้อย ใช้เวลาดูหนังโป๊เฉลี่ยไม่ถึง 1 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดย 1 ใน 3 ของชายหนุ่มกลุ่มนี้ เปิดเผยว่า พวกเขาดูหนังโป๊น้อยมาก เนื่องจากเกรงใจแฟน เพราะมันมักจะสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนสาวของพวกเขาทุกครั้ง และเมื่อไม่อยากมีปัญหา พวกเขาเลยตัดปัญหาด้วยการไม่ดูมันเลย หรือดูก็ดูน้อยมาก

           สำหรับชายหนุ่มกลุ่มที่จัดว่า "หมกมุ่น" นั้น ดอกเตอร์เฮลเตอร์ วูด ได้กล่าวว่า ผู้ชายกลุ่มที่หมกมุ่นกับหนังโป๊เป็นเวลานาน ๆ จริง ๆ แล้วพวกเขาไม่ได้รู้สึกว่ามันสนุกเลยแม้แต่น้อย พวกเขาค่อนข้างจะวิตกด้วยซ้ำว่าพวกเขาเข้าข่ายโรคจิตหรือไม่ และวิตกว่ามันจะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาและแฟนสาว

           ขณะที่ ฮันนาห์ อีเวนส์ หญิงสาววัย 19 ปี ได้เปิดเผยว่า ชายหนุ่มที่ดูหนังโป๊ส่วนใหญ่ มักจะคาดหวังให้แฟนสาวปฏิบัติเกมรักเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ จนมันกลายเป็นความเชื่อไปแล้วว่า แฟนสาวที่ทำเรื่องอย่างว่าได้ดีนั้น คือแฟนสาวที่สามารถปฏิบัติเกมรักได้เหมือนกับนางเอกหนังโป๊นั่นเอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชายดูหนังโป๊เฉลี่ย 2 ชั่วโมง/สัปดาห์ หญิง 15 นาที อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2554 เวลา 16:35:22 12,069 อ่าน
TOP