x close

ทักษิณ ห้ามแกนนำแดงขึ้นเวที หากจะลงเลือกตั้ง


ทักษิณ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ทักษิณโฟนอินสั่งแกนนำเสื้อแดงห้ามขึ้นเวทีเสื้อแดงเด็ดขาด หากจะลงสมัครเลือกตั้ง หวั่นผิดข้อกฎหมาย

          วานนี้ (22 เมษายน) ที่พรรคเพื่อไทยมีการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง โดยมีแกนนำ นปช. หลายคนเข้าร่วมการประชุมด้วย เพื่อรับฟังการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

          ทั้งนี้ แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทยเปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้สั่งห้ามแกนนำ นปช. ที่ต้องการจะลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ขึ้นเวทีปราศรัยเสื้อแดงเด็ดขาด เพราะเกรงว่าจะหมิ่นเหม่ต่อการผิดกฎหมาย และกลายเป็นช่องทางให้ถูกร้องเรียนได้ พร้อมกับขอให้แกนนำ นปช. ศึกษาข้อกฎหมายให้ดี เพื่อไม่ให้กระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

          แหล่งข่าวยังอ้างว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เน้นย้ำให้ยึดถือนโยบายของพรรค และขอให้เลิกโต้ตอบแสดงวิวาทะกันไปมา รวมทั้งไม่ให้มีการโจมตีเป็นรายบุคคล โดยขอให้ปราศรัยเกี่ยวกับนโยบายที่จะช่วยเหลือประเทศชาติ และชี้ให้เห็นความผิดพลาดในการบริหารงานที่ผิดพลาดของรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์

          ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า แกนนำ นปช. ที่ได้เสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งในระบบบัญชีรายชื่อ ประกอบด้วยนายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายชินวัฒน์ หาบุญพาด นายก่อแก้ว พิกุลทอง นพ.เหวง โตจิราการ นายยศวริศ ชูกล่อม นายสมชาย ไพบูลย์ นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย และนายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ห้ามแกนนำแดงขึ้นเวที หากจะลงเลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2554 เวลา 16:48:21 18,804 อ่าน
TOP