x close

ยิงแกนนำคัดค้านก่อสร้าง นิคมอมตะนคร 2

ปืน


ยิงแกนนำคัดค้านก่อสร้างนิคมอมตะนคร2 (ไอเอ็นเอ็น)
 
        คนร้าย ลอบยิงแกนนำคัดค้านก่อสร้างนิคมอมตะนคร 2 หลังกลับจากเวทีประชาพิจารณ์ เพื่อกลับบ้านพัก โชคดี ไม่เสียชีวิต

         นาย ทวีรัตน์ ผันประเสริฐ แกนนำคัดค้าน โครงการก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร 2 ถูกคนร้ายลอบยิงที่บริเวณหน้าโรงไฟฟ้าบางปะกง ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก เบื้องต้น กระสุนยิงไม่ถูกตัว แต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณคาง จากการถูกตีด้วยของแข็ง และถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจ ภูธรบางปะกง แล้ว

          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ นายทวีรัตน์ เดินทางออกมาจากเวทีประชาพิจารณ์ รับฟังความเห็นของประชาชนในพื้นที่โครงการก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร 2 ซึ่งจัดขึ้นที่วัดบางแสม ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่ง นายทวีรัตน์ เป็นหนึ่งในประชาชนฝ่ายที่คัดค้านโครงการดังกล่าว เมื่อเสร็จจากเวที นายทวีรัตน์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากวัดบางแสม ไปตามถนนในเขตเทศบาลตำบลท่าข้าม เมื่อผ่านมาถึงบริเวณหน้าโรงไฟฟ้าบางปะกง มีคนร้าย 2 คน ซึ่งใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะขับตามหลัง ได้ใช้ท่อนไม้ขว้างเข้าใส่คางของนายทวีรัตน์ ได้รับบาดเจ็บและใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าใส่ก่อนหลบหนีไป แต่เคราะห์ดีที่กระสุนไม่ถูกตัวนายทวีรัตน์

          ซึ่งเบื้องต้นมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงไฟฟ้าบางปะกง จับภาพรถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังรถจักรยานยนต์นายทวีรัตน์ แต่จับภาพใบหน้าได้ไม่ชัดเจน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงแกนนำคัดค้านก่อสร้าง นิคมอมตะนคร 2 อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2554 เวลา 16:15:42 6,395 อ่าน
TOP