x close

เพื่อไทย เปิดนโยบายพรรค คนร่วมงานเพียบ

เพื่อไทย


เพื่อไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ทักษิณ วิดีโอลิงก์แถลงนโยบายพรรคเพื่อไทย ใช้สโลแกน "ขอคิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อไทยทุกคน....อีกครั้ง" ขณะที่ประชาโผล่ร่วมงาน คาดจะย้ายซบเพื่อไทย

          วันนี้ (23 เมษายน) สมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยกลุ่มคนเสื้อแดง และผู้สนับสนุนจำนวนมากได้เดินทางไปร่วมงานแถลงนโยบายพรรคเพื่อไทยที่หอประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

          ทั้งนี้ ผู้ที่ทำการแถลงนโยบายพรรคเพื่อไทย คือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งได้แถลงผ่านวิดีโอลิงก์ พร้อมกับระบุว่า สโลแกนหาเสียงของพรรคเพื่อไทยครั้งนี้คือ "ขอคิดใหม่ ทำใหม่ เพื่อไทยทุกคน....อีกครั้ง" และยังได้แนะนำให้สมาชิกพรรคใช้นโยบาย "ดูเรา ดูโลก" คือ เข้าใจในตนเองและเข้าใจในการเดินหน้า โดยรู้เท่าทันทุนนิยม และข้อจำกัดของตนเองด้วย

          อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า ในการแถลงเปิดตัวนโยบายพรรคเพื่อไทย ครั้งนี้ มี พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก และนายถิรชัย วุฒิธรรม ส.ส.พรรคเพื่อแผ่นดิน เดินทางมาเข้าร่วมด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า ทั้งสองคนจะย้ายมาสังกัดพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ พล.ต.อ.ประชา ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กรณีดังกล่าว ขณะที่นายถิรชัย ยอมรับว่า เตรียมย้ายมาสังกัดพรรคเพื่อไทยแล้ว เช่นเดียวกับนายสมเกียริต ศรลัมพ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ก็อาจจะย้ายมาสังกัดพรรคเพื่อไทยเช่นกัน

          ขณะที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ซึ่งได้ลาออกจากประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ไปก่อนหน้า ก็ได้มาร่วมงานในวันนี้เช่นกัน โดยระบุว่า ที่ตนลาออกเพราะต้องการลงไปช่วยลูกชายหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งหากไม่ลาออกก็อาจถูกต่อว่าว่า ขาดประชุมสภาได้ ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิม ยังระบุด้วยว่า การวิดีโอลิงก์มาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ถือว่าผิดกฎหมายเลือกตั้ง เพราะยังไม่มีกฤษฎีกาการเลือกตั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย เปิดนโยบายพรรค คนร่วมงานเพียบ โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2554 เวลา 17:26:46 11,873 อ่าน
TOP