x close

พ่อเลี้ยงโหด รัดคอลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้


          พ่อเลี้ยงโหด! ขอคืนดีภรรยาไม่สำเร็จ โมโหจึงจับลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบเป็นตัวประกัน และใช้เชือกรัดคอเด็กหญิง

          จากกรณีที่ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณสระน้ำหลังโรงเรียนมารีวิทย์ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบ ถูกทิ้งไว้ โดยที่ลำคอพบรอยแดง ร่องรอยคล้ายถูกเชือกรัด ที่ใบหน้ามีลักษณะบวมปูด และมีอาการหวาดกลัวอย่างมาก ไม่ยอมพูดจาใด ๆ

          ล่าสุดวันนี้ (28 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ดำเนินการออกหมายจับ นายวีระศักดิ์ หรือ ต้อม แสงทวี อายุ 24 ปี ชาว จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) ที่ถูกทำร้าย หลังจากที่ นางดาว (นามสมมติ) 24 ปี ซึ่งเป็นมารดาของเด็กหญิงเอ  ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับแจ้งความว่า เด็กหญิงเอ ได้ถูก นายวีระศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง จับตัวไปตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 เมษายน) หลังจากที่ นายวีระศักดิ์ ได้มาเจรจาขอคืนดีกับตน แต่ตนไม่ยอม ทำให้นายวีระศักดิ์ ไม่พอใจ จึงคว้าตัวเด็กหญิงเอขึ้นรถจักรยานยนต์หนีไป

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่า นายวีระศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก เกิดความโกรธแค้นแม่ของเด็กที่ไม่ยอมคืนดีด้วย จึงตัดสินใจจับตัวเด็กมาเป็นตัวประกัน ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย และใช้เชือกรัดคอเด็ก จนคิดว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จึงได้นำร่างของเด็กไปทิ้งไว้ที่บริเวณข้างสระน้ำหลังโรงเรียน เพื่ออำพรางคดี ก่อนหลบหนีไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงโหด รัดคอลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2554 เวลา 10:10:43 12,623 อ่าน
TOP