x close

ลูกฉุน! ขอเงินไม่ได้ ทำร้ายแม่-พ่อเลี้ยงปางตาย


ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          ตำรวจล้อมจับลูกทรพี ฉุนแม่-พ่อเลี้ยงไม่ให้เงินกินเหล้า คว้าไม้หน้าสามฟาดปางตาย

          วานนี้ (28 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้นำกำลังเข้าล้อมบ้านเลขที่ 281 หมู่ 8 ต.แม่สาย อ.แม่สาย หลังได้รับแจ้งว่า นายชาตการ องอาจ หรือ นงค์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายแม่และพ่อเลี้ยง เข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก โดยเจ้าหน้าที่ได้ตะโกนให้นายชาตการออกมามอบตัว แต่นายชาตการกลับวิ่งหนีออกไปทางประตูด้านหลัง แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จับกุมไว้ได้ในที่สุด

          สำหรับการล้อมจับนายชาตการครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน มีผู้แจ้งความว่า นายชาตการ ได้ใช้ไม้หน้าสามฟาดที่ใบหน้าและตามลำตัวของมารดา คือ นางกัญจนา สุธุภาพ อายุ 51 ปี และนายบุญสิทธิ์ สุธุภาพ พ่อเลี้ยง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะค้นทรัพย์สินเงินทองในตัวมารดา ซึ่งมีประมาณ 5,000 บาทหลบหนีไป จากนั้น เพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงดังเอะอะจึงเข้ามาดู และพบนางกัญจนา และนายบุญสิทธิ์ ได้รับบาดเจ็บจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สาย แต่เพราะทั้ง 2 คนได้รับการกระทบกระแทกบาดเจ็บสาหัส ทางโรงพยาบาลแม่สายจึงต้องส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เชียงราย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากสอบสวนนายชาตการ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ไม่มีงานทำ และมักจะมาขอกินข้าวที่บ้านแม่ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านนายชาตการประมาณ 100 เมตร พร้อมกับขอเงินแม่ไปซื้อสุรามาดื่มเป็นประจำทุกวัน หากวันไหนไม่ได้ก็จะเอะอะโวยวาย และในวันเกิดเหตุ นายชาตการจะมาขอเงินจากแม่ แต่แม่ไม่อยู่บ้าน พบแต่พ่อเลี้ยงจึงได้เอ่ยปากขอเงิน แต่พ่อเลี้ยงกลับต่อว่าที่นายชาตการไม่ยอมทำงาน เอาแต่ขอเงินและดื่มเหล้า ทำให้นายชาตการไม่พอใจมีปากเสียงกับพ่อเลี้ยง และคว้าไม้หน้าสามมาฟาดที่ศีรษะของพ่อเลี้ยงจนล้มฟุบไป

          ต่อมา นางกัญจนา แม่ของนายชาตการกลับมาเห็นเหตุการณ์เข้า จึงได้ต่อว่า ทำให้นายชาตการไม่พอใจ ใช้ไม้หน้าสามอันเดียวกันฟาดเข้าที่ใบหน้าของนางกัญจนาจนเลือดไหล ก่อนจะค้นตัวนางกัญจนาและนำเงินสด 5,000 บาท ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้น นายชาตการได้มาหลบอยู่ที่บ้านพักของตนเอง และเตรียมจะหนี แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกฉุน! ขอเงินไม่ได้ ทำร้ายแม่-พ่อเลี้ยงปางตาย อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2554 เวลา 11:19:39 12,692 อ่าน
TOP