x close

เผยภาพถ่ายยูเอฟโอ ที่ทะเลสาบอีรี่ สหรัฐฯ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย LakeErieLights

          เป็นที่ตกตะลึงกันไปทั่ว ภายหลังจากภาพถ่ายยืนยันรูปของยูเอฟโอปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจนมากเข้าไปทุกที และดูเหมือนว่าเรื่องยูเอฟโอจะไม่ใช่เรื่องไร้สาระอีกต่อไป

          ทั้งนี้ ไมเคิล ลี ฮิลล์ ผู้ที่มีความสนใจและค้นคว้าเกี่ยวกับเรื่องยูเอฟโอ ได้เปิดเผยว่าเขาพบยูเอฟโอ และได้บันทึกภาพยูเอฟโอที่ทะเลสาบอีรี่ มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกาไว้ได้  โดยภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นแสงหลายสีกะพริบ ๆ อยู่เหนือทะเลสาบ

          โดย ไมเคิล ลี ฮิลล์ กล่าวว่า เขารอคอยที่จะถ่ายภาพมานาน พวกมันเคลื่อนเข้ามาใกล้ เหมือนจะรู้ว่าเขากำลังนั่งรอถ่ายภาพพวกมันอยู่ และจากภาพที่บันทึกได้ ทำให้เขารู้สึกว่ายูเอฟโออยู่ใกล้โลกเข้ามาเรื่อย ๆ แล้ว





          ก่อนหน้านี้ เคยมีผู้พบเห็นแสงประหลาดดังกล่าวเช่นกันเมื่อปีที่ผ่านมา โดยจากข้อมูลของ Fox 8 News ก็ได้เปิดเผยรูปภาพแสงที่กะพริบเหนือทะเลสาบอีรี่ แต่องค์กรของกลุ่มผู้ศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับวัตถุประหลาดนอกโลกที่เครเวลแลนด์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1952 (พ.ศ.2495) ได้ลงความเห็นกันว่า รูปดังกล่าวเป็นเพียงเครื่องบินเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไมเคิล ลี ฮิลล์ ไม่เห็นด้วยกับข้อสรุปดังกล่าว และตอนนี้เขามั่นใจมากขึ้นว่า มนุษย์ต่างดาวอยู่ใกล้ตัวเรามากขึ้น

          ในขณะที่องค์การนาซาที่ทำการค้นคว้าวิจัยเรื่องยูเอฟโอในเครเวลแลนด์ ก็ไม่ได้แสดงความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับภาพแสงประหลาดเหนือทะเลสาบอีรี่ อีกทั้งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของสนามบินนานาชาติฮอบกินส์ก็ไม่เชื่อว่า แสงดังกล่าวคือยูเอฟโอ พร้อมทั้งระบุด้วยเช่นกันว่า เครื่องบินจากอเมริกาและแคนาดามักจะบินเหนือทะเลสาบดังกล่าวเป็นประจำอยู่แล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพถ่ายยูเอฟโอ ที่ทะเลสาบอีรี่ สหรัฐฯ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2554 เวลา 17:48:59 10,335 อ่าน
TOP