x close

อย่างนี้ก็มี! บริษัทโฆษณาสเปนส่งเสริมให้ภรรยามีชู้



นอกใจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อย่างนี้ก็มีด้วย บริษัทสเปนโฆษณาแนะนำให้ภรรยามีชู้ ด้านฝ่ายชายสเปนต่างรุมประณามพร้อมสาปแช่ง

          เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม เว็บไซต์เดอะการ์เดียนของประเทศอังกฤษ รายงานว่า บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งของสเปนได้แนะนำให้ภรรยามีความสัมพันธ์นอกสมรสกับชายอื่น เพื่อลิ้มลองประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับชีวิต โดยบริษัทได้ติดป้ายโฆษณาบนท้องถนนในกรุงมาดริด ซึ่งมีข้อความว่า "ปลดปล่อยตัณหา จงมามีชู้กัน" พร้อมลงภาพผู้หญิงรายหนึ่งกำลังยิ้มขณะคล้องแขนกับชู้รัก

          ทั้งนี้ ชายชาวสเปนต่างก็รุมประณามการโฆษณาของบริษัทดังกล่าวว่า บริษัทนี้ควรจะละอายต่อการส่งเสริมให้ผู้คนมีชู้ อีกทั้งชาวสเปนรายหนึ่งหวังว่า บริการประเภทนี้จะไม่เจริญ และต้องเจ๊ง พร้อมทั้งกล่าวว่า ชาวสเปนยึดมั่นในเรื่องครอบครัว เชื่อในคู่ครอง ความรัก และคู่สามีภรรยาชาวสเปนต่างก็ช่วยกันสร้างครอบครัวขึ้นมา

          ด้านบริษัทโฆษณากลับโต้แย้งว่า เราพยายามสร้างประสบการณ์ให้ผู้คนได้พบปะกันอย่างเป็นมิตร และสร้างความตื่นเต้นให้กับชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งระบุว่า บริษัทเป็นเว็บไซต์แห่งแรกของยุโรปที่มุ่งเป้าไปที่คนที่แต่งงานแล้ว โดยบริษัทได้กล่าวว่า ผู้คนสามารถมีความสุขจากการได้รู้จักกับใครบางคน มีความสัมพันธ์ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ และจะรับรู้ประสบการณ์ดังกล่าวก็ต่อเมื่อได้ลองด้วยตนเอง

          อย่างไรก็ตาม ก็มีผู้ที่พึงพอใจกับบริการดังกล่าวเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า พวกเธอได้พบว่าผู้ชายหลายคนที่เข้ามาจีบล้วนแต่น่ารักและชวนหลงใหลทั้งสิ้น อีกทั้งพวกเขาก็ยังมีความสุขด้วยกัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างนี้ก็มี! บริษัทโฆษณาสเปนส่งเสริมให้ภรรยามีชู้ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:23:55 16,660 อ่าน
TOP