x close

ฮือฮา! หนุ่มจีนนำขบวนขันหมากรถสุดหรู แห่รับเจ้าสาว



 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chinasmack.com

           สุดฮือฮาสำหรับขบวนขันหมากสุดหรู ที่เจ้าบ่าวและญาติมิตรจัดขบวนไปรับเจ้าสาว สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้คนที่พบเห็น หรือแม้แต่ผู้ที่ชมคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าว

           เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมามีรายงานว่า มีขบวนขันหมากเป็นรถหรูจำนวนถึง 26 คันแห่กันไปรับเจ้าสาว โดยขบวนขันหมากดังกล่าวเป็นของเจ้าบ่าวหนุ่มเมืองเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ซึ่งเขาต้องการแสดงความมั่งมีเพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าสาว อีกทั้งภาพวิดีโอขบวนขันหมากนี้ก็ถูกโพสต์ขึ้นในเว็บไซต์วิดีโอจีน (youku.com) สร้างความฮือฮาให้กับผู้เข้าชมเป็นอย่างยิ่ง










           จากการรายงานข่าวระบุว่า ขบวนรถหรูที่มารับเจ้าสาวนี้ มีทั้งสิ้น 26 คัน ต่อแถวขบวนยาวกว่า 100 เมตร ประกอบไปด้วยเฟอร์รารี่ 4 คัน ตามด้วยโรลสรอยซ์ 8 คัน เบ็นท์เลย์ 10 คัน และลัมโบกินิ 4 คัน มูลค่ารวมกันมากกว่าร้อยล้านหยวน จากขบวนขันหมากสุดอลังการดังกล่าวนับได้ว่า เป็น เวินโจวมอเตอร์โชว์รถหรูแบบไม่เป็นทางการได้ทีเดียว

           ทั้งนี้จากคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นที่สนใจแก่ชาวไซเบอร์จีนทั้งหลายที่เข้ามาชมเกือบล้านคนภายในเวลา 2 วัน อย่างไรก็ตาม ก็มีผู้ที่ตำหนิ วิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวด้วยเช่นกันว่า ทำเป็นอวดรวย ฟุ่มเฟือยสิ้นเปลืองไปกับการแต่งงานเหลือเกิน ในขณะเดียวกันก็มีอีกกลุ่มที่โต้แย้งว่า มันเป็นเรื่องของเขา อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! หนุ่มจีนนำขบวนขันหมากรถสุดหรู แห่รับเจ้าสาว อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:44:43 34,906 อ่าน
TOP