x close

พ่อแม่ขังลูกปล่อยให้อดข้าว ต้องแกะแผลตัวเองกิน




สยอง! พ่อแม่ขังลูก ปล่อยให้อดข้าวจนต้องแกะแผลตัวเองกิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          สุดสยอง! เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเด็กน้อยวัย 6 ขวบ ถูกขังและปล่อยให้อดอาหารเจียนตาย จนต้องแกะสะเก็ดแผลบนหน้าผากมากิน พ่อแม่อ้างลูกเป็นดาวน์ซินโดรม

          เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม สำนักข่าวเดลิเมล ของอังกฤษ รายงานเหตุสุดสยอง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นพบเด็กหญิง อายุประมาณ 6 ขวบ ถูกขังอยู่ในสภาพเปล่าเปลือย นอนจมกองอุจจาระอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเธอในสภาพที่หวาดกลัว พร้อมทั้งหิวโหย ถึงขนาดต้องกินสะเก็ดผิวหนังบนหน้าผากของตัวเองเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนคดีการปล้นทองแท่ง และได้รับหมายค้นให้เข้าไปค้นในบ้านของ ไบรอัน และแชนนอน กอร์ ซึ่งเป็นพ่อ-แม่ของเด็กหญิงที่ถูกขัง และเมื่อเข้ามาตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ก็ต้องตกใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อพบเด็กน้อยในสภาพดังกล่าว โดยเด็กน้อยได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากการกระแทกกับเปลเด็ก อีกทั้งไม่สามารถเดินไปไหนได้ เนื่องจากเปลมีขนาดเล็กมาก โดยแพทย์กล่าวว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเด็กน้อยช้ากว่านี้อีก 1 สัปดาห์ เธอคงจะตายไปแล้ว ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหากับสามีภรรยาคู่นี้ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและพยายามฆ่าลูกของพวกเขา 

          จากการสอบสวน ไบรอัน กอร์ วัย 29 ปี พ่อของเด็กน้อย กล่าวว่า เด็กหญิงดังกล่าวเป็นลูกสาวของเขา และถูกขังนับเดือนแล้ว เนื่องจากภรรยาและเขาต้องออกไปทำงานนอกบ้าน และลูกเขาก็เป็นดาวน์ซินโดรม และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ พวกเขาจึงต้องการปกป้องลูกด้วยการขังเอาไว้ในเปล และจะให้ลูกกินป๊อปทาร์ต หรือไม่ก็แซนด์วิชในตอนเช้า และตอนเย็นครั้งละ 1 อัน

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนเพิ่มเติม และต้องตกใจเมื่อพบศพเด็กเพิ่มอีก 1 ศพ ที่ถูกฝังอยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยเป็นลูกของครอบครัวกอร์เช่นเดียวกัน ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนสาเหตุของการเสียชีวิตอยู่ นอกจากนี้สำหรับลูกชายวัย 1 เดือนอีกคนของครอบครัวกอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งมอบให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ขังลูกปล่อยให้อดข้าว ต้องแกะแผลตัวเองกิน อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2554 เวลา 13:55:03 37,161 อ่าน
TOP