x close

โม อามีนา ยันไม่เคยจิกเรียก อั้ม พัชราภา อีแก่


โม อมีนา พินิจ

โม อมีนา พินิจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สหมงคลฟิล์ม

          โม อามีนา ยันไม่เคยพูดถึง อั้ม พัชราภา ว่า "อีแก่" หวั่นสาวอั้มเข้าใจผิด บอกไม่โกรธคนใส่ร้าย เคลียร์ข่าวแล้วสบายใจ

          งานเข้าดาราสาวคลื่นลูกใหม่ โม อามีนา พินิจ อีกราย หลังจากมีกระแสข่าวว่า มดดำ คชาภา ตันเจริญ แอบเม้าท์ว่า สาวโม อามีนา แอบนินทาดาราสาวรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ลับหลังว่า "อีแก่ แก่ขนาดนี้ใครจะอยากดู ก็เพราะเป็นลูกรักแหละ ถึงยังดังขนาดนี้ ไม่งั้นใครเค้าจะเอามาเป็นนางเอก" ทำเอาคนตกอกตกใจวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ ว่า สาวโมเพิ่งเข้าวงการมาแท้ ๆ แต่กล้าลองของเชียวหรือ

          งานนี้ ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า รีบสอบถามสาวโม อามีนา ทันทีถึงประเด็นนี้ ซึ่งสาวโม ก็ให้สัมภาษณ์โต้ข่าวนี้ทันทีว่า ไม่เคยนินทาสาวอั้มลับหลังเลย และไม่เคยจิกเรียกนางเอกรุ่นพี่อย่างเช่นที่เป็นข่าวด้วย ข่าวนี้ทำให้ตนงงและตกใจมาก เพราะไม่เคยร่วมงาน หรือเจอหน้าพี่อั้มเลย จะไปว่าพาดพิงได้อย่างไร มีก็แต่ชื่นชมผลงานของพี่อั้มมากกว่า และตนก็กลัวมากว่าพี่อั้มจะเข้าใจผิดมาก ซึ่งตนไม่ทราบว่า พี่อั้มทราบข่าวนี้หรือยัง

          เมื่อถาม โม อามีนา ว่า รู้สึกโกรธ มดดำ คชาภา หรือไม่ เพราะมีคนอ้างว่าข่าวนี้หลุดมาจากปากของ มดดำ คชาภา สาวโม ตอบว่า ไม่รู้สึกโกรธ เพราะเข้าใจว่า มดดำ อาจจะพูดตามไปที่ได้ยินใครเม้าท์มา แต่ตนขอยืนยันว่า ไม่เคยพูดอะไรอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน และไม่รู้ว่ากับข่าวที่เกิดขึ้นนี้ เพราะมีใครที่ไม่ชอบหน้าตนออกมาพูดใส่ร้ายหรือไม่ แต่ตนก็ไม่โกรธ เพราะความจริงคือความจริง ตอนนี้ตนได้ออกมาเคลียร์ข่าวก็รู้สึกสบายใจขึ้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โม อามีนา ยันไม่เคยจิกเรียก อั้ม พัชราภา อีแก่ อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:01:15 3,233 อ่าน
TOP