x close

เฉลิม ลั่น เลิกเล่นการเมือง หาก ปชป. ชนะเลือกตั้ง








เฉลิมลั่นเลิกเล่นการเมืองหากปชป.ชนะลต. (ไอเอ็นเอ็น)


          "ร.ต.อ.เฉลิม" ขึ้นปราศรัย ที่ จ.กาฬสินธุ์ ลั่น หากประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต

          ที่ลานกีฬาชุมชนดงปอ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายอดิศร เพียงเกษ นางบุญรื่น ศรีธเรศ นายนิพนธ์ ศรีธเรศ และ นายคมเดช ไชยศิวามงคล ส.ส.กาฬสินธุ์ พรรคเพื่อไทย ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียง พร้อมชูนโยบายพักหนี้ เพิ่มเงินกองทุน และบัตรเครดิตให้กับเกษตรกร โดยมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังกว่า 2,000 คน

          โดยบรรยากาศการหาเสียง เปิดตัวด้วยนโยบายของพรรค ที่ชูแนวคิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรด้วยแนวทางประชานิยม โดยเฉพาะการเจาะกลุ่มเป้าหมายเกษตรกร ด้วยการลดแลก แจกแถม ในการแก้ไขปัญหาหนี้สิน ทุกระบบ และการเปิดโอกาสให้เกษตรกรมีสิทธิ์เท่าเทียมกับอาชีพทั่วไปในการเลือกซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตทุกกรณี ซึ่งได้สร้างความพอใจให้กับประชาชน ที่เข้ามารับฟังเป็นอย่างมาก



         
          ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า หากผลการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้ง ครั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ประกาศที่จะไม่เล่นการเมืองตลอดชีวิต

          นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวว่า ขอฝากเตือนไปยัง ผู้ว่าราชการจังหวัดในทุกจังหวัดภาคอีสาน ให้วางตัวเป็นกลาง ในการเลือกตั้ง ซึ่งหากมีการตรวจสอบพบว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดใด เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ที่ไม่เป็นธรรม เมื่อพรรคเพื่อไทย เข้าไปบริหารก็จะต้องถูกโยกย้ายไปเป็นผู้ตรวจราชการในทันที

          ซี่งจากการลงพื้นที่ภาคอีสานมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ทำโพลสำรวจ จึงมั่นใจว่าประชาชนจะไว้วางใจเลือก ส.ส. พรรคเพื่อไทย ครบทั้ง 20 จังหวัดภาคอีสาน ชนะพรรคประชาธิปัตย์ พรรคภูมิใจไทย และพรรคอื่นๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานี ประชาชนจะเลือก ส.ส.เพื่อไทย 71 % และจังหวัดกาฬสินธุ์ ประชาชนจะเลือก ส.ส.เพื่อไทย ครบทั้ง 6 เขต




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ลั่น เลิกเล่นการเมือง หาก ปชป. ชนะเลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2554 เวลา 17:26:50 7,972 อ่าน
TOP