x close

กรุง-จิระพันธุ์ ลาเพื่อไทย ลง ส.ส.พรรคภูมิใจไทย


กรุง ศรีวิไล จิระพันธุ์ ลิ้มสกุลศิริรัตน์
กรุง ศรีวิไล - จิระพันธุ์ ลิ้มสกุลศิริรัตน์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ศูนย์ติดตามประชาธิปไตยไทย

          กรุง ศรีวิไล - จิระพันธุ์ ลิ้มสกุลศิริรัตน์ ลาออกเพื่อไทยแล้ว โผซบภูมิใจไทย เตรียมลุยเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ

          เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2554 นายกรุง ศรีวิไล พร้อมด้วย นายจิระพันธุ์ ลิ้มสกุลศิริรัตน์ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ได้เข้ายื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยแล้ว เพื่อไปดำเนินกิจกรรมทางการเมืองในสังกัดของพรรคภูมิใจไทย โดย นายกรุง ยืนยันว่า ลาออกด้วยความบริสุทธิ์ใจ และกับหลาย ๆ คนในพรรค ก็ยังรักกันเหมือนเดิม พร้อมย้ำว่า ไม่เคยลืมบุญคุณที่ได้เริ่มต้นเส้นทางสายการเมืองมาจากพรรคพลังประชาชน
 
          นายกรุง ศรีวิไล กล่าวต่อว่า ส่วนตัวรู้สึกอึดอัดบ้าง ที่มีบางคนชอบพูดจาดูถูกและปรามาสว่า หากพ้นพรรคเพื่อไทยไปแล้วจะสอบตกทุกคน แต่คำพูดดูแคลนเหล่านั้นก็ได้กลายมาเป็นแรงฮึดให้กับตนมากขึ้น ในการลงสมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคภูมิใจไทย ซึ่งตนจะสมัครเป็นสมาชิกพรรคในวันพรุ่งนี้ ส่วนกระแสข่าวการทาบให้ตนกลับพรรคเพื่อไทยนั้น มีจริงและมีหลายคนที่ติดต่อมา แต่ตนก็ยืนยันว่า จะไม่กลับไป เพราะได้เลือกเดินหน้าแล้ว จะไม่ยอมถอยหลัง

          ขณะที่ นายจิรพันธ์ ลิ้มสกุลศิริรัตน์ กล่าวว่า สาเหตุที่ตนลาออกจากพรรคเพื่อไทย เนื่องมาจากความชัดเจนในการส่งตัวผู้สมัคร เพราะมีผู้ใหญ่บางคนในพรรคสนับสนุนอดีต ส.ส.ที่ได้ลาออกไปแล้ว โดยจะส่งคนมาลงแทนตนทั้ง 2 คน ดังนั้น จึงตัดสินใจลาออกมา ซึ่งจากนี้ตนจะลงสมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 4  ในนามพรรคภูมิใจไทย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรุง-จิระพันธุ์ ลาเพื่อไทย ลง ส.ส.พรรคภูมิใจไทย อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2554 เวลา 18:02:01 9,378 อ่าน
TOP