x close

โดนจับแล้ว! ชายวิปริตชาวสโลวัคเกีย วางแผนกินเนื้อคน

โดนจับแล้ว! ชายวิปริตชาวสโลวัคเกีย วางแผนกินเนื้อคน
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ชายวิปริตชาวสโลวัคเกีย วัย 43 ปี โดนตำรวจซ้อนแผนจับกุม หลังจากโพสต์ข้อความลงอินเทอร์เน็ต ประกาศหาอาสาสมัคร พร้อมยอมตายและสละเนื้อให้กิน

          เหตุวิปลาสดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองคีซัค ทางตะวันออกของประเทศสโลวัคเกีย อย่างไรก็ตาม เกิดการปะทะกันด้วยปืนระหว่างการพยายามเข้าจับกุม ทำให้ชายจิตวิปริตดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บอีก 1 นาย

          โดยหนุ่มจิตป่วยรายนี้มีพฤติกรรมโพสต์ข้อความทางอินเทอร์เน็ต ประกาศหาอาสาสมัครที่ยินยอมพร้อมตาย และสละเนื้อให้เขากินเป็นอาหารเหตุถึงหูตำรวจ เมื่อหนุ่มชาวสวิสรายหนึ่งตอบรับเป็นอาสาสมัคร แต่เกิดเปลี่ยนใจในเวลาต่อมา จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจนำมาสู่การซ้อนแผนจับ ตำรวจสวมรอยเป็นเหยื่อ และแสดงตัวเข้าจับกุม และเกิดการปะทะกันจนมีผู้บาดเจ็บขึ้นดังกล่าว

          ทั้งนี้แผนการกินเนื้อมนุษย์สุดประหลาดของหนุ่มชาวสโลวัครายนี้ ตั้งใจนัดเหยื่อมาพบ ก่อนจะวางยาเหยื่อให้หมดสติ แล้วแทงตัวขั้วหัวใจ จากนั้นจึงนำร่างเหยื่อกลับมาที่บ้านเพื่อจัดการกินเนื้อเหยื่อ

          รายละเอียดเกี่ยวกับชายผู้นี้ทราบเพียงว่าเป็นพ่อของลูกสองคน ส่วนข้อมูลด้านอื่นนั้นยังไม่มีผู้ใดออกมาเปิดเผย และผู้ต้องหาอยู่ในสภาพบาดเจ็บเกินกว่าจะให้ปากคำได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อตำรวจได้เดินทางไปสำรวจที่บ้านของเขาที่เมืองบัลล็อกโฮวา ก็ได้พบหลักฐานที่ชี้บ่งว่า ผู้ต้องหามีจะสังหารและกินเนื้อเหยื่อจริง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนจับแล้ว! ชายวิปริตชาวสโลวัคเกีย วางแผนกินเนื้อคน อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:26:09 9,632 อ่าน
TOP