x close

ปลอดประสพ โวย อภิสิทธิ์ หาเสียงโจมตีเพื่อไทย

ปลอดประสพ สุรัสวดี

ปลอดประสพ โวย อภิสิทธิ์ หาเสียงโจมตีเพื่อไทย (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ปลอดประสพ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โวย อภิสิทธิ์ หาเสียง จ.ราชบุรี โจมตี พรรคเพื่อไทย ชี้เป็นสิ่งที่ พรรคประชาธิปัตย์ ถนัด

          วันนี้ (15 พฤษภาคม) นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนรู้สึกไม่สบายใจ ถึงการหาเสียง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี ที่กล่าวถึง พรรคเพื่อไทย ใน 4 ประเด็นว่า...

          หากเลือกพรรคเพื่อไทย ก็คงไม่ได้เป็นรัฐบาล
          เลือกพรรคเพื่อไทยแล้ว ความขัดแย้งยังไม่จบ
          เลือกพรรคเพื่อไทยแล้ว ได้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร
          เลือกพรรคเพื่อไทยแล้ว ทำเพื่อคน ๆ เดียว

          "ซึ่งทั้งหมดนี้เห็นว่า เป็นการพูดจาใส่ร้ายป้ายสีพรรคเพื่อไทย ถือเป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ถนัด โดยเฉพาะนโยบายของพรรคเพื่อไทย ขณะนี้ได้เน้นการฟื้นฟูเรื่องเศรษฐกิจและการนำมาซึ่งความสันติ อย่างเช่น นโยบายการให้เครดิตการ์ด นโยบายการเพิ่มรายได้ให้กับแรงงาน เพิ่มเงินเดือนให้กับคนที่จบปริญญาตรี ซึ่งทั้งหมดนี้ ทำเพื่อคนส่วนใหญ่ของประเทศ ไม่ใช่ทำเพื่อคน ๆ เดียว อย่างที่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวอ้าง" รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าว

ปลอดประสพ สุรัสวดี

          อย่างไรก็ตาม นายปลอดประสพ ยังกล่าวอีกว่า กรณีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น ทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย โดย พ.ต.ท.ทักษิณ จะต้องได้รับการดำเนินการไม่ต่างจากคนอื่น พรรคเพื่อไทยตั้งใจที่จะเสนอให้มีการยกโทษให้ และคนอื่นก็จะได้รับอนิสงส์เท่าเทียมกัน ทั้งนี้ ก็เพื่อความปรองดอง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลอดประสพ โวย อภิสิทธิ์ หาเสียงโจมตีเพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2554 เวลา 17:43:24 6,960 อ่าน
TOP