x close

หมดอนาคต! จับนักเรียนสาว ม.4 รับจ้างส่งยาไอซ์





นร.หญิงม.4เสียอนาคตขนยาไอซ์ (ไทยโพสต์)

         ยาเสพติดระบาดทั่วทุกหย่อมหญ้า ล่าสุดตำรวจล่อซื้อจับนักเรียนสาว ม.4 พร้อมรุ่นพี่ รับจ้างแก๊งคนคุกส่งยาให้ลูกค้า

         ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล วันที่ 17 พฤษภาคมนี้ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบก.น.1 แถลงการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดและผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ คดีแรกชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.1 (ชปส.บก.น.1) จับกุมตัว น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ น.ส.สอง อายุ 18 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 2.2 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก และยาไอซ์อีกจำนวน 251 กรัม บรรจุอยู่ในกล่องขนมปังยี่ห้อหนึ่ง โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่หน้าห้องน้ำชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โฮมโปร ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองฯ จ.ชลบุรี

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ชปส.บก.น.1 ได้รับแจ้งว่ามีนักโทษในเรือนจำจังหวัดชลบุรี ชื่อนายชัย และนายทิม ได้ลักลอบสั่งการให้ลูกน้องที่อยู่นอกเรือนจำเป็นผู้ส่งยาเสพติด จึงวางแผนล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 300 กรัม ในราคา 480,000 บาท นัดส่งมอบที่ห้างบิ๊กซี จ.ชลบุรี เมื่อ น.ส.หนึ่งและ น.ส.สองมาถึงตามที่นัดหมาย ชุดจับกุมได้เข้าตรวจค้นภายในตัว พบยาไอซ์ 2.2 กรัมซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของ น.ส.หนึ่ง และเมื่อตรวจค้นตัว น.ส.สอง พบยาไอซ์อีก 251.5 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องขนมปัง

         พล.ต.ต.วิชัยกล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.หนึ่ง ให้การสารภาพว่า เรียนอยู่ชั้น ม.4 แต่ต้องการหารายได้พิเศษจึงรับจ้างส่งยาเสพติด โดยมีนักโทษในเรือนจำเป็นคนสั่งการให้ไปรับยาตามจุดต่าง ๆ จากนั้นก็นำไปส่งให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมทั้งแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

        


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดอนาคต! จับนักเรียนสาว ม.4 รับจ้างส่งยาไอซ์ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:22:18 12,310 อ่าน
TOP