x close

อึ้ง! แม่ขับรถชนลูกสาว หลังบันดาลโทสะ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวีดีโอสุดอึ้ง แม่ชาวอเมริกันบันดาลโทสะ ขับรถเฉี่ยวชนลูกสาวตัวเอง โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเพียงน้อยนิด

          โดยคลิปวีดีโอดังกล่าว ถูกบันทึกจากกล้องวีดีโอวงจรปิด ในลานจอดรถของซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในรัฐโอไฮโอ บันทึกภาพขณะที่รถสีดำคันหนึ่งได้พุ่งเฉี่ยวชนเด็กสาวคนหนึ่งอย่างแรง คล้ายคนขับมีเจตนาชนเด็กสาวคนดังกล่าว ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนก็ได้พบว่า คนขับรถคันนี้เป็นแม่ของเด็กสาวที่ถูกรถเฉี่ยวชนนั่นเอง โดยรายงานระบุว่า ผู้เป็นแม่มีปากเสียงกับลูกก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ดังนั้น ขณะที่ลูกสาวกำลังเดินผ่านหน้ารถของแม่ตัวเอง และยังไม่ทันที่เด็กสาวจะรู้ตัว ผู้เป็นแม่ก็บันดาลโทสะออกรถไปอย่างรวดเร็ว และพุ่งเฉี่ยวชนลูกสาวตัวเองจนล้มลงกับพื้น สร้างความตกตะลึงให้กับผู้เห็นเหตุการณ์ไม่น้อย

          แต่หลังจากที่ออกรถไปได้เพียงนิดเดียว เมื่อผู้เป็นแม่เห็นว่าลูกสาวตัวเองถูกรถเหวี่ยงทรุดลงกับพื้นแล้ว ก็รีบเปิดประตูลงมาดูลูก และมีทีท่าคล้ายจะทำร้ายลูกซ้ำอีกครั้ง แต่เหตุการณ์ก็สงบลง โดยที่ลูกสาวสามารถลุกขึ้นยืนได้ตามปกติ

          อย่างไรก็ดี จากเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกสาวไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด มีเพียงรอยถลอกและแผลที่เกิดจากการกระแทกเล็กน้อย ส่วนผู้เป็นแม่นั้น งานนี้ก็ถูกตั้งข้อหากระทำการรุนแรงเกินกว่าเหตุในครอบครัว และตั้งใจขับรถชนลูกไปตามระเบียบ ขณะที่คลิปวีดีโอดังกล่าว ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความรุนแรงและไร้วุฒิภาวะของผู้เป็นแม่ ที่ลงมือทำร้ายลูกด้วยอารมณ์ชั่ววูบอย่างที่เห็น






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! แม่ขับรถชนลูกสาว หลังบันดาลโทสะ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2554 เวลา 07:30:20 51,465 อ่าน
TOP