x close

ลิสต์ของขวัญรับปริญญาสุดชิค


ของขวัญรับปริญญา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วันรับปริญญา ถือเป็นวันสำคัญของเหล่าบัณฑิต เป็นวันที่มีความหมาย เป็นวันที่มีแต่ความสุข ความยินดี และเป็นวันที่จะได้รับของขวัญจากบุคคลต่าง ๆ มากมาย และหากคุณต้องการจะหาของขวัญสักชิ้นให้กับเหล่าบัณฑิตแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีสิ่งของที่สุดไฮเทค อินเทรนด์ ซึ่งเหมาะแก่การให้เป็นของขวัญกับเหล่าบัณฑิตจบใหม่ให้ได้นำไปใช้กัน จะมีอะไรเด็ด ๆ โดน ๆ บ้าง ตามมาดูกันเลย

กรอบรูปดิจิตอล

          รับปริญญาทั้งทีก็ต้องมีรูปถ่ายทั้งกับญาติพี่น้อง อาจารย์ และเพื่อน ๆ อยู่จำนวนไม่น้อย ครั้นจะให้กรอบรูปแบบเดิม ๆ เห็นทีจะไม่เก๋สักเท่าไหร่ ลองให้กรอบรูปดิจิตอลแทนดีกว่า  นอกจากจะอินเทรนด์แล้ว ยังสามารถดูรูปได้เป็นพัน ๆ รูปเลยทีเดียว

สมาร์ทโฟน

          สมาร์ทโฟนกำลังมีบทบาทสำคัญกับการทำงานในปัจจุบัน ดังนั้นการให้สมาร์ทโฟนจึงเป็นของขวัญอีกชิ้นหนึ่งที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สมาร์ทโฟนยังคงมีราคาที่สูงอยู่พอสมควร การให้สมาร์ทโฟนที่เป็นมือสองสภาพใหม่ หรือลงขันช่วยกันกับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

ชุดใส่ทำงานเก๋ ๆ

          สำหรับคุณสุภาพสตรีแล้ว การใส่เสื้อผ้าที่อินเทรนด์ และสามารถใส่ไปทำงานได้ถือเป็นเรื่องเข้าท่าอย่างมาก ลองให้ของขวัญเป็นชุดเก๋ ๆ อินเทรนด์ ใส่ทำงานได้ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

แท็บเล็ตเจ๋ง ๆ สักเครื่อง

          ฉีกกฎการอ่านหนังสือแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เพราะเจ้าแท็บเล็ตนี้นอกจากจะทำหน้าที่แทนหนังสือที่เป็นกระดาษแล้ว ยังสามารถแสดงผลด้วย ภาพ ข้อความ เสียง ภาพเคลื่อนไหว ได้อีกด้วย

ตำราอาหารดี ๆ สักเล่ม

          การทำงานในแต่ละวันล้วนแล้วแต่ยุ่งวุ่นวาย เวลาจะออกไปทานอาหารกลางวันข้างนอกก็แทบจะไม่มีเหลือ ดังนั้นตำราการทำอาหารแบบง่าย ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ลงตัวอยู่ไม่น้อย เพราะสามารถทำให้ได้เมนูอาหารที่หลากหลาย และทำทานเองในช่วงพักกลางวันได้

ไดอารี่สักเล่มหนึ่ง

          ชีวิตในแต่ละวันเจอะเจอทั้งเรื่องดีและไม่ดีมากมาย ดังนั้นการให้ไดอารี่สักเล่มหนึ่ง เอาไว้เขียนความในใจก็เข้าท่าเช่นเดียวกัน

ซีรี่ส์ หรือภาพยนตร์ดี ๆ สักเรื่อง

          อาจจะเป็นซีรี่ส์ที่เขาชื่นชอบ หรือภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาดี ๆ แฝงข้อคิดต่าง ๆ มากมาย ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงแล้ว ยังสามารถช่วยสอน หรือช่วยแนะนำการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

กระเป๋าสวย ๆ สักใบ

          ลองหากระเป๋าเก๋ ๆ สักใบ ก็เหมาะจะเป็นของขวัญวันรับปริญญาเช่นกัน ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจบัณฑิตที่เป็นสุภาพสตรีอย่างแน่นอน

เครื่องทำกาแฟ

          ชีวิตหลังสำเร็จการศึกษาคือการทำงาน และสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่ช่วยให้การทำงานเกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นก็คือ การทานอาหารเช้า และการดื่มกาแฟก่อนออกไปทำงานสักถ้วย ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

          การให้ของขวัญแสดงความยินดีแก่บัณฑิตจบใหม่ นอกจากจะถูกใจบัณฑิตแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญซึ่งต้องคำนึงถึงคือ เรื่องของความเหมาะสมกับตัวผู้รับ ยิ่งหากสอดคล้องกับการทำงานในอนาคตต่อไปด้วยได้ก็จะดีมาก ๆ เลยล่ะ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิสต์ของขวัญรับปริญญาสุดชิค อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:57:46 13,794 อ่าน
TOP