x close

กี้ ย้ำ เวียร์ แค่เพื่อน เผย มีคนพิเศษแล้ว


เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

กี้ รฐกร สถิรบุตร
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คำพอดี , ทีวีอินไซด์

          กลายเป็นหนุ่มฮอตไปในพริบตา สำหรับเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณาเรศ ที่ประกาศสถานะโสดปุ๊บ ก็มีข่าวกับสาว ๆ ไม่ซ้ำหน้า คอยมาดามหัวใจให้ ล่าสุด หนุ่มเวียร์ก็มีข่าวกับ นักแสดงสาวสุดสวย อย่าง กี้ รฐกร สถิรบุตร อีกคน โดยมีคนตาดี แอบเห็นทั้งคู่ ไปกินข้าวกลางวันกันสองต่อสอง เอ้า..เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ

        โดยสาว กี้ ได้ออกมากล่าวว่า ตนสนิทกับเวียร์ พอสมควร ที่ไปทานข้าวกัน เพราะวันนั้น เวียร์ถ่ายละครอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แล้วตนก็มาซื้อของขวัญวันเกิดให้ลูกของเพื่อน เลยนัดเจอกัน แล้วกินข้าวกัน ตามปกติ

       พร้อมกันนี้ สาวกี้ ยังออกมาย้ำว่า กับตนและเวียร์ ไม่มีอะไรเกินกว่าคำว่าเพื่อนแน่นอน เพราะตนมีคนพิเศษอยู่แล้ว เป็นคนในวงการ ซึ่งก็คุยกันมาได้ประมาณปีกว่า ๆ แต่ที่ยังไม่เปิดตัว เพราะกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากพาคนพิเศษไปให้คุณแม่รู้จักและตัดสินใจก่อนว่า โอเคหรือไม่ เพราะคุณแม่ของตนอยู่อเมริกา และค่อนข้างห่วงตนเรื่องคู่ครอง 

        สำหรับคนพิเศษของตนนั้น ตนอยากให้เขาออกมาเปิดเผยก่อนมากกว่า เพราะตนเป็นผู้หญิง ส่วนความประทับใจในตัวของเขานั้ เป็นเพราะเขารับตัวตนของกี้ได้ทุกอย่าง เราเข้ากันได้ดี ไม่เคยทะเลาะอะไรกันร้ายแรง อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เหมือนเพื่อนซี้ ที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ซึ่งตนหวังว่า รักครั้งนี้ของตนจะราบรื่น

       เอ้า แฟนคลับหนุ่มเวียร์ ไม่ต้องตกอกตกใจนะจ๊ะ สาวกี้เค้าบอกว่า เป็นแค่เพื่อนกันเฉย ๆ แถมยังออกมาเปิดเผยว่า มีคนพิเศษอยู่ข้าง ๆ หัวใจแล้วด้วย .. ว่าแต่ว่า หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใครหนอ อยากรู้จังเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กี้ ย้ำ เวียร์ แค่เพื่อน เผย มีคนพิเศษแล้ว โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2554 เวลา 14:45:16 1,685 อ่าน
TOP