x close

สาวใหญ่บุกทวงนายกฯ สางปมสามีโดนแก๊สน้ำตา






สาวใหญ่บุกทวงนายกฯสางปมผัวโดนแก๊สน้ำตา (ไอเอ็นเอ็น)

         เกิดเหตุ สาวใหญ่ บุกวงหาเสียง อภิสิทธิ์ ขณะลงพื้นที่หาเสียง โรงเรียนวัดไร่ขิง จ.นครปฐม เพื่อทวงถามความคืบหน้า หลังสามี ถูกแก๊สน้ำตา ด้าน เจ้าหน้าที่คุ้มกันเข้ม

         นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงที่โรงเรียนวัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยมีประชาชนผู้ปกครองนักเรียนวัดไร่ขิงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น มีการนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาคล้องคอแสดงการต้อนรับให้กับ นายอภิสิทธิ์ ด้วย โดย หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า 1 ในนโยบาย ที่ พรรคประชาธิปัตย์ จะเดินหน้าการปฏิรูปการศึกษา คือ การเพิ่มทุนกู้ยืมดอกเบี้ยต่ำและการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย จำนวน 250,000 คนต่อปี

          นอกจากนี้ จะยังเดินหน้าสานต่อโครงการเรียนฟรี 15 ปีต่อไป ให้เยาวชนได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน ทั้งนี้บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของนายอภิสิทธิ์ที่ โรงเรียนวัดไร่ขิง ปรากฏว่าพบมีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 20 คน รวมกลุ่มกันอยู่บริเวณด้านหน้ารั้วโรงเรียนห่างจากจุดหาเสียงประมาณ 200 เมตร โดยเป็นการรวมกลุ่มกันอย่างสงบโดยไม่มีความวุ่นวายเกิดขึ้น ขณะที่การรักษาความปลอดภัย นายอภิสิทธิ์อย่างเข้มงวด

          แต่หลังจากนั้น ได้มี สาวใหญ่ วัย 44 ปี มาสอบถามความคืบหน้ากับ นายอภิสิทธิ์ พร้อมกับแสดงใบบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง โดยอ้างว่า สามี และตนเอง ได้รับบาดเจ็บจากแก๊สน้ำตา ในเหตุการณ์สลายการชุมนุม เมื่อวันที่ 10 เมษายน ปีที่ผ่านมา ซึ่งเวลาผ่านมากว่า 1 ปีแล้วยังไม่ได้รับคำขอโทษ และการเยียวยา จากรัฐบาล โดยอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ต้องรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนที่จำดำเนินการใดๆ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งดังกล่าวนั้น ตนก็รู้สึกเสียใจ และไม่อยากให้เกิดขึ้น

         อย่างไรก็ตาม บริเวณด้านนอกรั้ว โรงเรียนวัดไร่ขิง ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 20 คน ได้ชูป้าย และเท้าตบอยู่ด้วยเช่นกัน ขณะที่การรักษาความปลอดภัยนายอภิสิทธิ์ นั้นเป็นไปอย่างเข้มงวด







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่บุกทวงนายกฯ สางปมสามีโดนแก๊สน้ำตา อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:35:44 10,293 อ่าน
TOP