x close

พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก ลูกชาย ประชา พรหมนอก จมน้ำสระในบ้านดับ


ชัชธรรม พรหมนอก
พ.ต.อ. ชัชธรรม พรหมนอก


เรียบเรียงข้อมูลโดยโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 9turbo.com

          ลูกชายคนโต "พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก" เป็นลมพลัดตกสระในบ้าน เสียชีวิต แพทย์ชี้หัวใจวายเฉียบพลัน

        
  เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2554 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก อายุ 43 ปี ผู้กำกับการฝ่ายงบประมาณและการเงินกองบังคับการอำนวยการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ซึ่งเป็นบุตรชายคนโตของ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนักการเมืองชื่อดัง จมน้ำสระเสียชีวิต ภายในบ้านพักตนเอง ถูกนำตัวตรวจพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลวิภาวดีแล้ว

          จากการสอบสวนทราบว่า พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก เป็นลมและพลัดตกลงไปในสระน้ำ จากนั้นผู้ดูแลบ้านได้มาเห็นและช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ระบุว่า เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงสมองตีบ ซึ่งได้ทำการส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งโรงพยาบาลตำรวจ

          ทั้งนี้ พล.ต.อ. ประชา พรหมนอก อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้ลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาฟังผลการชันสูตรพลิกศพ พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก บุตรชาย ที่เสียชีวิตภายในบ้านพักซอยวิภาวดี 60 โดย พล.ต.อ.ประชา ระบุว่า ทราบว่าบุตรชายพลัดตกสระน้ำลงไป เมื่อเวลา 07.00 น. ขณะเดินตรวจความเรียบร้อยภายในบ้าน ซึ่งสาเหตุการพลัดตกสระน้ำในครั้งนี้ อาจเกิดจากร่างกายที่อ่อนเพลียและพักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากบุตรชายกำลังโหมสร้างสนามแข่งรถบังคับ เพื่อใช้ในการแข่งรถระดับนานาชาติ ประกอบกับเป็นโรคหัวใจ

          โดย พล.ต.อ.ประชา เปิดเผยอีกว่า รู้สึกเสียใจกับการจากไปของบุตรชาย เนื่องจากเป็นความหวังของครอบครัว อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้เวลา 13.00 น. ตนจะเดินทางไปรับศพบุตรชาย เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) ต่อไป

          สำหรับประวัติส่วนตัวของ พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก เป็นบุตรชายคนโตของพล.ต.อ.ประชา พรหมนอกกับคุณหญิงวารุณี บำรุงสวัสดิ์ โดย พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก จบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ในรุ่นที่ 43 ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก ดำรงตำแหน่งผู้กำกับฝ่ายงบประมาณและการเงิน บก.อก.บช.ปส. กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

         ซึ่งก่อนหน้านี้ หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินชื่อของ พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก มาบ้างแล้ว เพราะ พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก เป็นอดีตคนรักของ นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์ ดาราสาวชื่อดัง นอกจากนี้ พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก ยังมีความสนใจในงานอดิเรกอย่างการแข่งรถบังคับ โดย พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก ยังเป็นเจ้าของสนามแข่งรถบังคับ RC City อีกด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก

, police-pran43.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.อ.ชัชธรรม พรหมนอก ลูกชาย ประชา พรหมนอก จมน้ำสระในบ้านดับ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2554 เวลา 11:39:41 75,690 อ่าน
TOP