x close

กองเชียร์ 2 พรรคใหญ่ พิษณุโลก หวิดวางมวย



กองเชียร์ 2 พรรคใหญ่ พิษณุโลก หวิดวางมวย

กองเชียร์ 2 พรรคใหญ่ พิษณุโลก หวิดวางมวย

กองเชียร์ 2 พรรคใหญ่ พิษณุโลก หวิดวางมวย

 


กองเชียร์ 2 พรรคใหญ่ พิษณุโลก หวิดวางมวย (ไอเอ็นเอ็น)


          บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส.พิษณุโลก วันแรก คึกคัก ขณะกองเชียร์ 2 ขั้ว ปชป. - พท. ตะโกนส่งเสียงเชียร์ผู้สมัคร ตัวโก่ง หวิดวางมวย

          ที่ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส.แบบเบ่งเขต วันแรก เป็นไปอย่างคึกคัก กองเชียร์ว่าที่ผู้สมัครแต่ละพรรค โดยเฉพาะพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 10 และพรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 มีผู้สนับสนุนถือป้ายมาให้กำลังใจผู้สมัครของตนเองเป็นจำนวนมาก ซึ่ง นายไพฑูรย์ จันทสิงห์ ผอ.กกต.พิษณุโลก ได้กล่าวว่า การมาเชียร์ หรือ จัดขบวนแห่รถโฆษณาหาเสียงนั้น ไม่ผิดกติกา แต่ต้องไม่จัดเป็นมหรสพ หรือ งานรื่นเริง เช่น มีรำวง กลองยาว ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรถหาเสียงของ น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม จำนวนกว่า 20 คัน มาจอดรออยู่ และรถหาเสียงของ น.ส.ณัทฐรัชต์ ชามพูนท ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต 1 ที่มีทั้งขบวนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่จะร่วมขบวนแห่หาเสียงไปรอบเมืองพิษณุโลก ทันที หลังจากที่ทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จัดกำลังกว่า 20 นาย ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย และระหว่างที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาถึงนั้น ก็มีการตะโกนเชียร์ผู้สมัครของตนเอง ระหว่าง เบอร์ 10 และ เบอร์ 1 ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกระจายกำลังเข้าดูแลสถานการณ์ เพื่อป้องกันเหตุรุนแรงด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองเชียร์ 2 พรรคใหญ่ พิษณุโลก หวิดวางมวย อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2554 เวลา 13:34:56 12,621 อ่าน
TOP